web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Cục Cảnh sát PCCC và CNCH gặp mặt và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc



Tới dự có đồng chí Thiếu tướng, PGS, TS. Đỗ Ngọc Cẩn – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND – Bộ Công an; đồng chí Thiếu tướng, TS. Đoàn Việt Mạnh – Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC&CNCH – Bộ Công an.

 



 Đồng chí Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh – Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC&CNCH

phát biểu tại buổi lễ.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh chúc mừng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc, đồng thời cho biết, trong năm 2016, toàn lực lượng đã tổ chức 281.310 lượt thanh tra, kiểm tra an toàn PCCC đối với các cơ sở thuộc diện quản lý về PCCC. Tuy nhiên, kinh tế, xã hội phát triển, tốc độ đô thị hóa nhanh dẫn đến nhiều vụ cháy nghiêm trọng xảy ra thời gian qua. Đồng chí Cục trưởng mong muốn thời gian tới, các cơ quan báo chí phối hợp với Cục Cảnh sát PCCC&CNCH tích cực tuyên truyền đến các cấp, các ngành để nâng cao nhận thức về công tác PCCC, hạn chế tối đa các vụ cháy và thiệt hại về người và tài sản góp phần bảo vệ và giữ vững an ninh, chính trị, xã hội. Đồng chí Cục trưởng cũng cảm ơn sự phối hợp tích cực và hiệu quả của các các nhân, đơn vị thuộc các cơ quan báo chí, các doanh nghiệp, Tổng công ty Nhà nước trong hoạt động Kỷ niệm Ngày truyền thống lực lượng PCCC nói riêng và hoạt động lực lượng Cảnh sát PC&CC nói chung trong những năm qua.



Tại buổi lễ, Cục Cảnh sát PCCC&CNCH đã trao Bằng khen của Bộ Công an tặng 11 tập thể, 16 cá nhân và trao Giấy khen của Cục Cảnh sát PCCC&CNCH cho 31 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC, 15 năm Ngày Toàn dân PCCC.

 

 

Đồng chí Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn – Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Chính trị CAND

– Bộ Công an trao Bằng khen của Bộ Công an cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

trong công tác tuyên truyền nhân dịp kỷ niệm 55 năm Truyền thống lực lượng

Cảnh sát PC&CC.

 

 

 Đồng chí Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh – Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC&CNCH

trao Giấy khen của Cục Cảnh sát PCCC&CNCH cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

trong dịp kỷ niệm 55 năm Truyền thống lực lượng Cảnh sát PC&CC.

 

Nhân dịp này, 2 cá nhân của Tạp chí PC&CC cũng đã vinh dự được Cục Cảnh sát PCCC&CNCH tặng Giấy khen gồm: Đại uý Phạm Thị Thoan – Thư ký Toà soạn và Thượng uý Hoàng Việt Hương – Phóng viên.

                                                                                                                                    Thái Thuỵ