web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Họp hội đồng xét duyệt tên đề tài và đề cương luận văn Thạc sỹ cho học viên cao học khóa 5

 

Hội đồng xét duyệt tên đề tài, đề cương luận văn được thành lập gồm đồng chí Thiếu tướng, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà – Hiệu trưởng là Chủ tịch Hội đồng; Các thành viên cùng tham gia Hội đồng là những nhà giáo, nhà khoa học đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu chuyên sâu về chuyên ngành PCCC&CNCH.

 

Buổi họp xét duyệt tên đề tài, đề cương luận văn cho lớp cao học CH5A tại cơ sở 1

 

Tại buổi xét duyệt, các học viên đã trình bày tính cấp thiết của đề tài luận văn, mục tiêu, nhiệm vụ, phạm vi và đối tượng nghiên cứu, định hướng những nội dung nghiên cứu cụ thể. Đối tượng nghiên cứu được học viên khóa Cao học 5 lựa chọn nghiên cứu tập trung chủ yếu là hiệu lực quản lý của nhà nước về PCCC của lực lượng Cảnh sát PC&CC và hiệu quả hoạt động của lực lượng PCCC cơ sở tại các khu, cụm công nghiệp; các cơ sở sản xuất kinh doanh có nguy hiểm cháy, nổ; các khu dân cư, chợ và làng nghề truyền thống trên địa bàn địa phương các học viên công tác.

 

Sau khi học viên trình bày những nội dung nghiên cứu, các thành viên Hội đồng đã đưa ra những nhận xét, góp ý cụ thể cho từng đề tài, đề cương luận văn. Đây là cơ sở khoa học quan trọng để học viên triển khai nghiên cứu, thực hiện đề tài luận văn đạt hiệu quả và đảm bảo đúng tiến độ đào tạo đề ra.

Quang Thắng – Hồng Hạnh (P2)