web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Cảnh sát PCCC TP Hà Nội tổ chức Hội nghị Quán triệt, học tập chuyên đề tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đến dự và điều hành Hội nghị có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Sơn – Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội, Tiến sỹ Trần Thị Minh Tuyết – Giảng viên Học viện Chính trị Quốc Gia, các đồng chí trong Thường vụ Đảng uỷ và trên 200 Đảng viên, cán bộ chủ chốt ở ở Đảng bộ, Chi bộ cơ sở thuộc Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội.

 

 

Đại tá Nguyễn Văn Sơn – PGĐ Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội

 phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, các cán bộ, Đảng viên đã được nghe Tiến sỹ Trần Thị Minh Tuyết – giảng viên chính Khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh, Học viện Chính trị Quốc gia trình bày khái quát về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng, tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trong đó đặc biệt nhấn mạnh những nội dung liên quan đến phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương của Bác. Toàn thể Đảng viên, cán bộ, chiến sỹ đã được nghe một số câu chuyện về sự trung thực và tinh thần trách nhiệm của Bác từ lời nói cho đến hành động, qua đó nhấn mạnh đến sự cần thiết về sự trung thực và trách nhiệm của Đảng viên, cán bộ, chiến sỹ trong toàn đơn vị.

 

Qua buổi thuyết giảng, các cán bộ, Đảng viên trong đơn vị có thể nắm rõ và hiểu sâu sắc hơn về “tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong giai đoạn hiện nay. Phong cách quần chúng trong tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh là sự gần gũi, thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của quần chúng, trong đó có phụ nữ, thanh niên, lòng tin vô tận đối với quần chúng; luôn chăm lo, tăng cường mối liên hệ với quần chúng, coi đó là sức mạnh tạo nên mọi thắng lợi của cách mạng; đó còn là sự phấn đấu suốt đời, hy sinh vì lợi ích của nhân dân, phục vụ nhân dân… Phong cách dân chủ, theo Bác là phải luôn đặt mình trong tập thể, lắng nghe ý kiến của tập thể, phát huy sức mạnh của tập thể, nhận trách nhiệm cá nhân và hoàn thành tốt nhiệm vụ được tập thể giao phó. Phong cách nêu gương là trước hết phải làm gương trong mọi công việc từ nhỏ đến lớn, thể hiện thường xuyên và đi vào chiều sâu; phải cần, kiệm, liêm, chính, chí công, vô tư và nói phải đi đôi với làm.

 

 

 

 

 

Tiến sỹ Trần Thị Minh Tuyết – Giảng viên Học viện Chính trị Quốc gia thuyết giảng tại hội nghị.

 

 

Hội nghị là dịp để mỗi cán bộ, Đảng viên Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội được biết thêm những câu chuyện có thực, xúc động xung quanh sự nghiệp hoạt động cách mạng vì dân, vì nước cũng như cuộc đời thường nhật của vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc, từ đó tự liên hệ, học tập, rèn luyện, làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Việc học tập hội nghị giúp cho đảng viên, cán bộ, chiến sỹ có thể phát huy tinh thần về sự trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, nâng cao tinh thần đoàn kết, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

 

Trang Huyền