web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Phòng cháy trao đổi thông tin kiến thức về an toàn PCCC với Đài truyền hình KTS VTC

Trong thời gian gần đây, trên địa bàn thành phố Hà Nội đã xảy ra nhiều vụ cháy, nổ các trạm biến áp gây ra những thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, làm ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội và là mối lo ngại rất lớn cho người dân hiện đang sinh sống trên địa bàn thành phố. Một số vụ cháy trạm biến áp điển hình gây thiệt hại về người và tài sản trong thời gian qua có thể kể đến như: Vụ nổ trạm biến áp Hà Đông ngày 17/11/2016; cháy trạm biến áp chung cư Linh Đàm tháng 3/2016; cháy trạm biến áp trên phố Bạch Mai (6/5/2016) v.v.

 

Được sự phân công của Ban Giám hiệu, ngày 14/12/2016, đồng chí Thiếu tá, TS Lê Thanh Bình – Phó trưởng khoa Phòng cháy đã làm việc với Đài truyền hình kỹ thuật số VTC trong chương trình “Hiểm họa quanh ta” để cung cấp thông tin kiền thức về an toàn PCCC đối với trạm biến áp cũng như cách xử lý khi phát hiện sự cố cháy, nổ tại các trạm biến áp.

 

 

Đồng chí Lê Thanh Bình làm việc với phóng viên đài truyền hình KTS VTC

 

Trong buổi làm việc, đồng chí Lê Thanh Bình đã chỉ ra 5 nguyên nhân chính gây ra các vụ cháy, nổ các trạm biến áp xảy ra trong thời gian vừa qua. Đồng thời đồng chí cũng đưa ra một số kiến giải về những hiện tượng xảy ra khi xuất hiện sự cố cháy, nổ các trạm biến áp trong đó đã tập trung làm rõ đối với trường hợp vụ nổ trạm biến áp tại phố Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Trãi, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội. Cuối buổi làm việc, đồng chí Bình đã đưa ra một số hướng xử lý hiệu quả cho người dân khi phát hiện sự cố cháy, nổ trạm biến áp xảy ra cũng như những lưu ý khi tiến hành hoạt động sơ cấp cứu ban đầu cho người bị nạn.

 

Với những chia sẻ về thông tin trên đã góp phần giúp cho các đơn vị chức năng cũng như mọi người dân có cái nhìn nhận đúng đắn hơn về các nguy cơ dẫn đến cháy, nổ các trạm biến áp từ đó góp phần làm giảm số lượng các vụ cháy, nổ tại các trạm biến áp từ đó giảm tối đa thiệt hại về người và tài sản do cháy, nổ tại các trạm biến áp gây nên.

Ngọc Dương (Khoa 2)