web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội nghị sơ kết học kỳ I và triển khai công tác học kỳ II năm học 2016 – 2017

 

Đồng chí Thiếu tướng, PGS, TS. Nguyễn Mạnh Hà – Hiệu trưởng

phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

 

Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu; lãnh đạo các đơn vị và toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường.

 

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đồng chí Đại tá, PGS. TS Đinh Ngọc Tuấn – Phó Hiệu trưởng đã trình bày báo cáo sơ kết học kỳ I và nhiệm vụ trọng tâm học kỳ II năm học 2016 – 2017. Trong báo cáo có nêu: Học kỳ I năm học 2016 – 2017, toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học viên nhà trường đã không ngừng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên các mặt công tác. Trong công tác chính trị tư tưởng, nhà trường đã tích cực hưởng ứng và tổ chức nhiều hoạt động, phong trào thi đua sôi nổi chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của Ngành, tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động do Đảng và Ngành tổ chức, đổi mới công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ giáo viên và học viên gắn với việc nâng cao ý thức trách nhiệm, phẩm chất, năng lực thực hiện nhiệm vụ được giao. Trong công tác giáo dục, đào tạo, học kỳ vừa qua, nhà trường đã tổ chức chiêu sinh nhập học đúng đối tượng, tiêu chuẩn và thủ tục hồ sơ theo quy định cho cho 39 lớp với 2.410 học viên; tổ chức đào tạo 107 lớp với 6.755 học viên; triển khai 43.930 giờ giảng trên cả 3 cơ sở và liên kết với nhiều địa phương trong cả nước. Tiếp tục rà soát, biên soạn 4 chương trình đào tạo đại học ngành PCCC&CNCH 4 chuyên ngành theo hình thức đào tạo tín chỉ và 4 chương trình đào tạo trung cấp chính quy ngành PCCC&CNCH 4 chuyên ngành theo quy định phân định kiến thức của Bộ Công an và Tổng cục III. Xây dựng đề án đào tạo trình độ tiến sĩ chuyên ngành Tổ chức PCCC&CNCH, đào tạo trình độ thạc sĩ chuyên ngành Kỹ thuật PCCC&CNCH. Trong công tác NCKH đã triển khai nghiên cứu 41 chuyên đề khoa học, 18 sáng kiến cải tiến của cán bộ giáo viên, 49 đề tài NCKH sinh viên (84 học viên đại học tham gia). Trong công tác quản lý giáo dục học viên, nhà trường tổ chức các phong trào thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt, xây dựng ý thức tự quản, tự rèn trong học viên. Tỷ lệ học viên vi phạm lỷ luật đã giảm hơn 7 lần so với cùng kỳ năm trước. Trong học kỳ, nhà trường đã tổ chức cho 322 học viên khóa D31 đi thực tế công tác chính trị xã hội tại xã Khánh Cư, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình đạt kết quả tốt, được nhân dân và chính quyền địa phương đánh giá cao. Trong các mặt công tác khác, nhà trường luôn đảm bảo thực hiện và hoàn thành tốt trên mọi phương diện, vận hành đúng mục đích và chương trình đã đề ra.

 

 

Đồng chí Đại tá, PGS, TS. Đinh Ngọc Tuấn trình bày báo cáo sơ kết học kỳ I

năm học 2016 – 2017 của nhà trường

 

Để tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được, trong học kỳ II, toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường đã thống nhất quyết tâm thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ trọng tâm đặt ra như: Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an, Bộ Giáo dục & Đào tạo và trường phát động. Ban hành Nghị quyết chuyên đề về công tác đào tạo của nhà trường đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030; đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt, rèn luyện tốt, phục vụ tốt”, xây dựng môi trường sư phạm, môi trường giáo dục lành mạnh. Ban hành Nghị quyết chuyên đề về công tác NCKH đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030; tổ chức tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ khóa 7 theo chỉ tiêu được giao; đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng hoạt động NCKH. Đẩy mạnh các phong trào thi đua học tập, rèn luyện và các hoạt động phong trào trong khối học viên. Ban hành Nghị quyết chuyên đề về xây dựng đội ngũ cán bộ giáo viên đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030. Triển khai công tác đối ngoại và hợp tác quốc tế năm 2017 và tổ chức tổng kết năm học, đánh giá phân loại tổ chức cơ sở đảng và đảng viên năm học 2016 – 2017.

 

Tại hội nghị, đại diện cán bộ, giáo viên nhà trường đã trình bày tham luận nhằm bổ sung nhiều sáng kiến hay, mới lạ góp phần nâng cao hiệu quả công tác trong học kỳ II.

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Thiếu tướng PGS. TS Nguyễn Mạnh Hà – Hiệu trưởng đã biểu dương và đánh giá cao những thành tích cán bộ, giáo viên nhà trường đạt được trong học kỳ I. Bên cạnh đó, đồng chí cũng chỉ ra một số vấn đề còn tồn tại trong thời gian qua và những phương hướng để thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong học kỳ II năm học 2016 – 2017. Đồng chí đề nghị toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học viên nhà trường sẽ tiếp tục đồng lòng, quyết tâm phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đề ra, góp phần vào sự phát triển của nhà trường nói riêng và lực lượng CAND nói chung.

PV