web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ Khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ trung, tiểu đội cho cán bộ lớp, cán bộ tiểu đội, các lớp học viên cơ sở 3

 

Đến dự lễ bế giảng có đồng chí Đại tá.TS Lê Quang Hải – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị tại cơ sở 3, các giáo viên chủ nhiệm và toàn thể học viên của lớp bồi dưỡng.

 

 

 

Lớp học diễn ra từ ngày 13/02/2017 đến ngày 23/02/2017. Trong thời gian 10 ngày, học viên lớp học sẽ được các giáo viên của nhà trường giới thiệu về 7 nội dung: Một số vấn đề lý luận cơ bản về công tác quản lý; Chức trách, nhiệm vụ của cán bộ lớp trong hệ thống công tác quản lý, giáo dục học viên; Điều lệnh CAND và các thao tác chỉ huy của cán bộ lớp; Xây dựng phong trào đoàn Đoàn, công tác phát triển Đảng; Quản lý, điều hành lớp thực hiện nhiệm vụ học tập, rèn luyện; Quản lý điều hành lớp học tham gia xây dựng đơn vị và các hoạt động ngoại khóa; Kỹ thuật soạn thảo văn bản… Thay mặt lãnh đạo nhà trường, đồng chí Đại tá Lê Quang Hải – Phó Hiệu trưởng yêu cầu giáo viên và học viên nhà trường thực hiện nghiêm túc theo kế hoạch học tập của lớp học nhằm đảm bảo tối đa chất lượng học tập.  

 

Sau khi kết thúc chương trình bồi dưỡng, ban tổ chức lớp học sẽ cho học viên làm bài thu hoạch và cấp chứng chỉ cho các học viên đạt yêu cầu.

                                                                                       Xuân Nam – P3 (CS3)