web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ sơ kết học kỳ I khối học viên cơ sở 2 năm học 2016 – 2017

 

Đồng chí Đại tá, TS. Phạm Văn Năm – Phó hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ sơ kết.

 

Tham dự buổi lễ còn có lãnh đạo các đơn vị chức năng trong Nhà trường; giáo viên và đông đảo học viên các lớp thuộc cơ sở 2.

 

Năm học 2016 – 2017, nhà trường đã tổ chức cho khối học viên đăng ký thi đua với các tiêu chí cụ thể để quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học. Chủ động triển khai thực hiện chỉ thị số 05/CT-BCA-X11 ngày 25/9/2016 của Bộ Công an, tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 17/NQ-ĐU của Đảng ủy CATW về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục, đào tạo trong CAND với khẩu hiệu “Đổi mới quản lý, giữ vững kỷ cương, tăng cường trách nhiệm, nâng cao chất lượng đào tạo”. Năm học 2016 – 2017, khối học viên tại cơ sở 2 trường Đại học PCCC có 17 lớp với 994 học viên, trong đó bao gồm nhiều loại hình đào tạo khác nhau như: hệ trung cấp chính quy CAND; hệ liên thông đại học; hệ đào tạo lái xe chữa cháy… Mặc dù có sự khác biệt nhiều giữa các đối tượng học viên trong các hệ học nhưng hầu hết học viên đều yên tâm tư tưởng, giữ vững lập trường, nhận thức rõ về ngành nghề mình đã lựa chọn, từ đó xác định mục đích phấn đấu, thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt. 

 

Trong học kỳ I năm học 2016 2017, phong trào thi đua học tập và rèn luyện của khối học viên cơ sở 2 đã bước đầu đạt được một số kết quả đáng kể. Về học tập, so với cùng kỳ năm trước, tỷ lệ học viên khá tăng mạnh, tỷ lệ học viên trung bình khá, trung bình giảm nhiều. Về rèn luyện: phân loại rèn luyện có tốt hơn so với cùng kỳ năm trước, tuy nhiên tỉ lệ phân loại tốt tăng không nhiều, phân loại trung bình khá, trung bình, yếu cũng giảm không đáng kể so với năm ngoái. Kết thúc học kỳ, có 3 học viên phấn đấu học tập tốt, rèn luyện tốt đạt thành tích xuất sắc được tặng thưởng quỹ khuyến học CAND cấp Bộ nhân ngày Học sinh, sinh viên; 7 học viên được Nhà trường xét chọn và trao thưởng Quỹ khuyến học CAND cấp trường.

 

 

 

Đồng chí Phó hiệu trưởng trao tặng qũy khuyến học cho

các cá nhân đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện.

 

Bên cạnh việc phấn đấu học tập và rèn luyện, các hoạt động phong trào thường xuyên tổ chức thu hút đông đảo khối học viên tham gia như: Các chi đoàn tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước; các hoạt động tình nguyện ủng hộ đồng bào thiên tai, hiến máu nhân đạo, lá lành đùm lá rách, áo ấm mùa đông…Các hoạt động phong trào này đã mang lại những hiệu quả thiết thực, tác động tốt đến quá trình học tập, rèn luyện của khối học viên. 

 

Phát biểu tại lễ sơ kết, đồng chí Đại tá Phạm Văn Năm – Phó hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao sự cố gắng của khối học viên tại cơ sở 2 trong việc thực hiện nhiệm vụ học tập và rèn luyện học kỳ I năm học 2016 2017. Bên cạnh đó, đồng chí Phó hiệu trưởng cũng đã chỉ ra một số tồn tại, hạn chế cần phải khắc phục trong học kỳ tới, và yêu cầu các đơn vị chức năng cần phối hợp chặt chẽ hơn với giáo viên, học viên của cơ sở 2 tìm ra các biện pháp phù hợp để nâng cao chất lượng công tác giảng dạy, học tập. Đồng chí mong rằng toàn thể học viên Nhà trường sẽ tiếp tục phấn đấu trong học tập, tích cực rèn luyện bản thân, nhiệt tình tham gia các phong trào để đạt kết quả cao hơn nữa trong những học kỳ tiếp theo.

PV.