web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ sơ kết học kỳ I khối học viên ngoài ngành Công an năm học 2016 – 2017

Tham dự lễ sơ kết còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng, các thầy cô giáo và toàn thể học viên hệ ngoài ngành Công an của nhà trường.

  

Tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Nguyễn Minh Nam – Trưởng phòng Quản lý đào tạo hệ VLVH và học viên ngoài ngành Công an đã trình bày báo cáo sơ kết học kỳ I và phương hướng học kỳ II năm học 2016 – 2017 của khối học viên ngoài ngành Công an.

 

Năm học 2016 – 2017, nhà trường có 8 tập thể lớp ngoài ngành Công an với tổng số 453 học viên (trong đó khóa đại học gồm 5 lớp tổng là 300 học viên, khóa trung cấp gồm 2 lớp tổng là 153 học viên). Hệ đào tạo ngoài ngành Công an có đặc thù là học viên không ở tập trung trong Ký túc xá của nhà trường mà phải tự túc kinh phí học tập, chỗ ăn ở, sinh hoạt ở bên ngoài. Do vậy, các học viên ngoài ngành Công an gặp nhiều khó khăn hơn trong việc học tập, rèn luyện so với hệ học viên trong ngành. Trước tình hình đó, nhà trường luôn đặc biệt quan tâm đến công tác quản lý, giáo dục chính trị tư tưởng cho các em học viên. Ngay từ đầu năm học, nhà trường đã tổ chức sinh hoạt đầu khóa cho học viên đầy đủ và nghiêm túc, tổ chức cho khối học viên đăng ký thi đua với các tiêu chí cụ thể nhằm mục đích tạo động lực phấn đấu. Ban chỉ huy và Ban chấp hành Đoàn các lớp kết hợp với giáo viên chủ nhiệm sát sao, nắm bắt tình hình tư tưởng của học viên. Kịp thời uốn nắn những biểu hiện tư tưởng lệch lạc, đồng thời giúp đỡ những học viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn để yên tâm học tập, rèn luyện. Bên cạnh đó còn có nhiều phong trào, cuộc thi được các Khoa, Bộ môn tổ chức góp phần làm thúc đẩy thêm phong trào thi đua, học tập, rèn luyện của học viên, cũng như giúp các em nắm vững vốn kiến thức được học. Kết thúc học kỳ I, toàn khối học viên ngoài ngành Công an có 02 học viên đạt danh hiệu học viên giỏi, 42 học viên xếp loại khá, xếp loại trung bình khá có 122 học viên và 85 học viên học lực trung bình.

 

 

Đồng chí Đại tá, PGS, TS. Đinh Ngọc Tuấn – Phó hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

 

Từ những đánh giá trên, nhà trường đã đề ra nhiệm vụ trọng tâm trong học kỳ II nhằm phát huy các mặt đã đạt được, rút kinh nghiệm và khắc phục các mặt còn hạn chế, từ đó nâng cao chất lượng học tập, rèn luyện của khối học viên ngoài ngành Công an.

 

 

Đ/c Trưởng phòng Quản lý đào tạo hệ VLVH và học viên NNCA

trình bày báo cáo sơ kết học kỳ I tại buổi lễ

 

Cũng tại hội nghị, đại diện cán bộ, giáo viên và học viên hệ ngoài ngành Công an của nhà trường đã trình bày một số tham luận nhằm nâng cao chất lượng học tập, hiệu quả rèn luyện của học viên. Trong đó, nhiều ý kiến đóng góp mang tính thiết thực cao, có giá trị và được lãnh đạo nhà trường ghi nhận.

 

Tổng kết buổi lễ, đồng chí Phó hiệu trưởng biểu dương những thành tích mà khối học viên ngoài ngành Công an đã đạt được trong học kỳ I vừa rồi. Đồng chí cũng hoan nghênh các ý kiến đóng góp của giáo viên, học viên, cán bộ quản lý trong buổi sơ kết đã đưa ra những nhận định khách quan, chính xác về ưu nhược điểm của công tác dạy – học, rèn luyện trong nhà trường. Chính những ý kiến tham luận đã chỉ ra một số giải pháp khắc phục những hạn chế còn tồn tại trong thực tế, có thể coi đây là những gợi ý để các đơn vị chức năng nghiên cứu, tổng hợp, vận dụng rút kinh nghiệm trong công tác đào tạo sau này. Đối với học viên, đồng chí Phó hiệu trưởng mong rằng các em sẽ tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện, lĩnh hội đầy đủ những kiến thức do thầy cô truyền đạt để sau này có thể vận dụng hiệu quả vào thực tế, phục vụ tốt công tác chuyên môn sau khi tốt nghiệp.

 

PV