web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ phát động thực hiện cuộc vận động “Nâng cao văn hóa ứng xử trong CAND, xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn vì nhân dân phục vụ”

 

Tham dự lễ phát động còn có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường.

 

Tại buổi lễ, đồng chí Thiếu tướng, PGS, TS. Nguyễn Mạnh Hà đã quán triệt nội dung, kế hoạch tổ chức Cuộc vận động. Trong đó nhấn mạnh: Cuộc vận động “ Nâng cao văn hóa ứng xử trong CAND; Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, sâu sắc từ nhận thức đến hành động của cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường đối với yêu cầu, nhiệm vụ xây dựng phong cách, bản lĩnh chính trị tư tưởng vững vàng; tư thế, lễ tiết, tác phong, ứng xử văn hóa, văn minh; nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức phục vụ nhân dân của cán bộ, chiến sỹ CAND…

 

 

Đồng chí Thiếu tướng, PGS, TS. Nguyễn Mạnh Hà – Hiệu trưởng

quán triệt nội dung Cuộc vận động.

 

Để thực hiện Cuộc vận động, nhà trường đề ra các nội dung, biện pháp đó là: Tổ chức đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn trường học tập, nghiên cứu, quán triệt các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an và nội dung, biện pháp thực hiện Cuộc vận động. Tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng cho cán bộ, chiến sỹ. Đẩy mạnh tác phong chính quy trong công tác, chiến đấu và sinh hoạt; đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử, kỷ luật kỷ cương, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ CAND. Thường xuyên bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ, pháp luật, kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ, chiến sỹ nhà trường.

 

Để Cuộc vận động được thực hiện nghiêm túc, hiệu quả, tránh hình thức, đồng chí Hiệu trưởng yêu cầu cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường cần tiếp tục quán triệt sâu sắc và triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 05 ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) của Đảng về “Tăng cường, xây dựng, chỉnh đốn Đảng”, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ”; Chỉ thị số 07/CT-BCA-X11, ngày 26/10/2016 của Bộ trưởng Bộ Công an về “Tăng cường lãnh đạo nâng cao văn hóa ứng xử CAND trong tình hình mới”. Từng đơn vị trong nhà trường tổ chức cho cán bộ, chiến sỹ nghiêm túc kiểm điểm tự phê bình và phê bình đánh giá thực trạng thực hiện đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử trong công việc cũng như trong cuộc sống.

 

Cuộc vận động được coi là một trong những nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 và những năm tiếp theo nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác xây dựng đảng, xây dựng lực lượng CAND. Kết quả thực hiện Cuộc vận động được coi là một trong những tiêu chí đánh giá, nhận xét, phân loại cán bộ, giáo viên, công nhân viên bình xét các danh hiệu thi đua đối với tập thể, cá nhân năm 2017.

PV