web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khai giảng lớp Bồi dưỡng Kiến thức PCCC và CNCH Khóa 9

 

Đến dự đồng chí Đại tá, PGS, TS. Đinh Ngọc Tuấn Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng và toàn thể học viên khóa 9.

 

 

Lớp Bồi dưỡng Khoá 9 bao gồm 113 học viên là các cá nhân thuộc các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh trên địa bàn cả nước. Trong thời gian 6 tháng học tập tại nhà trường, học viên lớp học sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về lĩnh vực PCCC như: hệ thống văn bản pháp luật về công tác PC&CC; các hệ thống báo cháy và chữa cháy; tổ chức công tác PCCC và CNCH tại cơ sở; kỹ thuật sơ cấp cứu ban đầu… Sau khi lớp học kết thúc, học viên sẽ được cấp chứng chỉ về bồi dưỡng kiến thức PCCC&CNCH để phục vụ công tác đảm bảo an toàn PC&CC tại các đơn vị. 

 

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Phó Hiệu trưởng, Đại tá Đinh Ngọc Tuấn yêu cầu nhà trường cần tổ chức đào tạo nghiêm túc, đúng mục đích đề ra. Về phía học viên tham gia lớp bồi dưỡng, cần nghiêm túc tuân thủ các quy định, quy chế trong nhà trường, tích cực tham gia góp ý kiến để hoàn thiện nội dung giảng dạy, mang những kiến thức đã được học áp dụng và thực tiễn công việc hiện nay. Đồng chí Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh, trong quá trình học tập các học viên của khóa học phải tự xác định cho mình động cơ, mục đích học tập đúng đắn, khắc phục mọi khó khăn, tích cực học tập để tiếp thu một cách tốt nhất kiến thức được truyền đạt, biết vận dụng những kiến thức lý luận được học tập vào thực tiễn công tác của mình, có tinh thần cầu thị, thẳng thắn trao đổi với các thầy cô giáo về những vấn đề thực tiễn mà lý luận chưa làm sáng tỏ.

 

Kết thúc buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể lớp bồi dưỡng khoá 9.

 

 

Xuân Hưng (P1)