web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ sơ kết học kỳ I khối học viên trong ngành Công an tại cơ sở 3 năm học 2016 – 2017

 

Tham dự lễ sơ kết còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng, các thầy cô giáo và toàn thể học viên hệ trong và ngoài ngành Công an của nhà trường.  

 

Tại buổi lễ, đồng chí Thiếu tá Bùi Đức Thịnh – Phó Trưởng phòng Quản lý học viên trong ngành Công an đã trình bày báo cáo sơ kết học kỳ I và phương hướng học kỳ II năm học 2016 – 2017 của khối học viên trong ngành Công an.

 

Năm học 2016-2017 quy mô đào tạo của cơ sở 3 gồm tổng số là 991 học viên, trong đó hệ chính quy là 13 lớp với 635 học viên, hai lớp Cao học CH5B và CH6B 40 học viên, 2 lớp liên thông với 124 học viên; hệ ngoài ngoài ngành Công an là 03 lớp với tổng số 192 học viên. Đây là năm học thứ tư nhà trường đào tạo tại cơ sở 3 nhưng cán bộ quản lý, giáo viên giảng dạy đang còn thiếu, đa số giáo viên giảng dạy là giáo viên mời hay từ cơ sở 1 vào. Trường đang trong giai đoạn tiếp tục xây dựng nên điều kiện cơ sở vật chất của trường còn đang còn hạn chế, chưa đáp ứng kịp quy mô đào tạo như, đồ dùng giảng dạy còn thiếu, sân chơi cho học viên chưa nhiều.

 

BGH, Lãnh đạo các đơn vị, cán bộ giáo viên, Phòng QLHV dự lễ sơ kết

 

Tuy nhiên, được sự quan tâm sâu sát của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các đơn vị chức năng trong nhà trường, khối học viên đã có nhiều cố gắng phấn đấu thi đua, khắc phục khó khăn để đạt thành tích tốt trong học tập. Ngay từ đầu năm học, nhà trường đã tổ chức sinh hoạt đầu khóa cho học viên đầy đủ và nghiêm túc, tổ chức cho khối học viên đăng ký thi đua với các tiêu chí cụ thể nhằm mục đích tạo động lực phấn đấu. Ban chỉ huy và Ban chấp hành Đoàn các lớp kết hợp với giáo viên chủ nhiệm sát sao, nắm bắt tình hình tư tưởng của học viên. Kịp thời uốn nắn những biểu hiện tư tưởng lệch lạc, đồng thời giúp đỡ những học viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn để yên tâm học tập, rèn luyện. Bên cạnh đó còn có nhiều phong trào, cuộc thi được các Khoa, Bộ môn tổ chức như : cuộc thi cán bộ phòng cháy giỏi tương lai, cuộc thi học sinh giỏi, cuộc thi nhà vô địch điểm 8,9,10… góp phần làm thúc đẩy thêm phong trào thi đua, học tập, rèn luyện của học viên, cũng như giúp các em nắm vững vốn kiến thức được học. Kết thúc học kỳ I, toàn khối học viên trong ngành Công an có146 học viên xếp loại khá, xếp loại trung bình khá có 407 học viên và 24 học viên học lực trung bình, chưa phân loại là 58 học viên. Khối học viên ngoài ngành công an có 6 học viên xếp loại khá, xếp loại trung bình khá có 56 học viên và 53 học viên học lực trung bình, chưa phân loại là 72 học viên, không đạt là 5 học viên.

 

Đồng chí Đại tá,  TS. Lê Quang Hải – Phó hiệu trưởng phụ trách CS3  phát biểu tại buổi lễ

 

Từ những đánh giá trên, nhà trường đã đề ra nhiệm vụ trọng tâm trong học kỳ II nhằm phát huy các mặt đã đạt được, rút kinh nghiệm và khắc phục các mặt còn hạn chế, từ đó nâng cao chất lượng học tập, rèn luyện của khối học viên trong và ngoài ngành Công an. Tiếp tục thi đua rèn luyện học tập tốt, nâng cao số lượng học sinh giỏi và học sinh khá trong toàn trường. Đẩy mạnh các phong trào thi đua, các hoạt động Thể dục thể thao nhằm nâng cao thể chất của người chiến sỹ chữa cháy.

 

Học viên Khóa KN3 nhận  phần thưởng Qũy khuyến học tại Lễ sơ kết

           

Tại buổi lễ sơ kết, đại diện cán bộ phòng quản lý học viên, giáo viên và học viên của nhà trường đã trình bày một số tham luận nhằm nâng cao chất lượng học tập, hiệu quả rèn luyện của học viên. Trong đó, nhiều ý kiến đóng góp mang tính thiết thực cao, có giá trị và được lãnh đạo nhà trường ghi nhận.

 

Tổng kết buổi lễ, đồng chí Phó hiệu trưởng biểu dương những thành tích mà khối học viên trong và  ngoài ngành Công an đã đạt được trong học kỳ I vừa rồi. Đồng thời đồng chí cũng mong rằng trong công tác Đoàn thanh niên, công tác Đảng càng phải được quan tâm hơn nữa để mỗi đồng chí khi ra trường có hành trang phát triển bản thân ở đơn vị . Trường Đại học phòng cháy cơ sở 3 chủ yếu đào tạo hệ trung cấp phòng cháy vì vậy đồng chí cũng yêu cầu các giáo viên thường xuyên hướng dẫn thực hành  cho học viên, để khi ra trường các em có nền tảng, kiến thức vững vàng về công tác phòng cháy và cứu nạn cứu hộ áp dụng vào công tác tại địa phương. Đồng chí cũng khen ngợi sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng của tập thể học viên và mong rằng trong học kì 2 tới đây các em nỗ lực hơn nữa, cố gắng hơn nữa trong việc học tập và rèn luyện để đạt được kết quả cao nhất.

Phòng QLHV