web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội thi nấu ăn giỏi năm 2017

 

Tham gia hội thi có 05 đội của các tổ bếp ăn phục vụ bếp ăn học viên cơ sở 1, cơ sở 2 và bếp ăn cán bộ giáo viên. Điều lệ và thể thức tham gia Hội thi là các đồng chí đoàn viên thanh niên thuộc các tổ bếp ăn, mỗi đội dự thi có từ 03 đến 05 đồng chí; Nội dung thi mỗi đội tự cân đối đơn giá và nấu ăn một mâm cơm cho học viên 6 xuất ăn có trị giá 18.500đ/một xuất.

 

 

Kết quả Hội thi, Giải nhất thuộc về Đội chế biến phục vụ 1 của bếp ăn học viên CS2; Đội chế biến phục vụ 2 của bếp ăn học viên CS1 đạt Giải Nhì; Đội chế biến phục vụ 1 của bếp ăn học viên CS1 và Đội chế biến phục vụ 2 của bếp ăn học viên CS2 đồng Giải Ba; Đội phục vụ bếp ăn cán bộ giáo viên đạt Giải khuyến khích.

 

 

“Hội thi nấu ăn giỏi năm 2017”  thực sự là ngày hội giao lưu học hỏi, đua tài giữa các tổ nhóm của cán bộ, nhân viên phòng Quản lý nhà ăn; tạo khí thế thi đua sôi nổi, hào hứng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức phục vụ của cán bộ, nhân viên tại bếp ăn học viên và bếp ăn của cán bộ, giáo viên. Đây cũng là dịp để cán bộ phòng Quản lý nhà ăn nâng cao tay nghề, chế biến đa dạng các món ăn đảm bảo bữa ăn nóng, ngon, hợp khẩu vị, hợp vệ sinh, đủ định lượng và thực hiện tốt việc chấp hành Nội quy, Quy định của nhà ăn, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh nơi công cộng.

 

Văn Trình (P7)