web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Ký kết hợp đồng cung cấp phương tiện chữa cháy và CNCH cho lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Việt Nam, sử dụng vốn vay ưu đãi từ Qũy Hợp tác phát triển kinh tế (EDCF) Hàn Quốc

 

Đ/c Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh – Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC&CNCH

phát biểu tại Lễ ký kết



Hợp đồng cung cấp phương tiện chữa cháy và cứu nạn cứu hộ thuộc dự án “Đầu tư trang bị phương tiện chữa cháy, CNCH và đào tạo nâng cao năng lực cho lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Việt Nam sử dụng vốn vay ưu đãi của Quỹ Hợp tác phát triển kinh tế (EDCF) Hàn Quốc” được thực hiện từ năm 2016 – 2019. Dự án sẽ mua sắm, trang bị các phương tiện, thiết bị để trang bị cho lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH của 12 địa phương mới thành lập Cảnh sát PC&CC trong giai đoạn 2014 – 2015, gồm: Cảnh sát PC&CC các tỉnh Bắc Ninh, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An, Thừa Thiên Huế, Quảng Ngãi, Lâm Đồng, Đăk Lăk, Khánh Hòa, Bình Định, Bà Rịa – Vũng Tàu. Các phương tiện, trang thiết bị được đầu tư gồm: xe chữa cháy cỡ lớn, cỡ trung bình, xe thang chữa cháy loại vươn thẳng, xe thang chữa cháy loại cần trục, xe cứu hộ, mặt nạ phòng độc cách ly, bộ đàm đặt cố định trên xe, bộ đàm cầm tay.

 

Phát biểu tại buổi ký kết, Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh – Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC&CNCH cho biết: Hiện nay, nhu cầu đầu tư cho lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Việt Nam là rất lớn và cấp thiết. Vì vậy, phương tiện và thiết bị được đầu tư theo dự án khi đưa vào sử dụng sẽ góp phần không nhỏ vào việc nâng cao năng lực chiến đấu cho lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Việt Nam. Đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Chính phủ Hàn Quốc trong việc xúc tiến, triển khai giai đoạn tiếp theo của dự án cũng như các dự án hỗ trợ kỹ thuật khác sử dụng nguồn vốn vay ưu đãi của Chính phủ Hàn Quốc.

 

 

 

Ngài Park Jong Kyu – đại diện Tập đoàn Everdigm phát biểu trong buổi ký kết.

 

Về phía Tập đoàn Everdigm, ngài Park Jong Kyu – Trưởng Đại diện Ngân hàng Xuất nhập khẩu Hàn Quốc tại Hà Nội đánh giá cao những tiềm năng và triển vọng tại Việt Nam. Việc ký kết đã tạo ra cơ hội đóng góp công sức vào việc nâng cao và phát triển năng lực PCCC của Việt Nam. Đặc biệt Chính phủ hai nước cũng đang rất nỗ lực hợp tác trong bối cảnh Việt Nam hướng tới trở thành một nước công nghiệp hiện đại vào năm 2020 theo mục tiêu phát triển kinh tế xã hội đã đề ra. Everdigm sẽ phát huy hơn nữa vai trò của mình để tăng cường các hoạt động hợp tác và giao lưu tích cực của hai nước trong lĩnh vực PCCC.

 

Toàn cảnh ký kết.

 

Trung tướng Bùi Văn Thành – Thứ trưởng Bộ Công an cho rằng sự hợp tác là một hoạt động tích cực giữa hai quốc gia. Đồng chí chúc mừng sự hợp tác giữa hai bên, đồng thời thay mặt Bộ Công an, đồng chí Bùi Văn Thành cam kết sẽ giúp đỡ Cục Cảnh sát PCCC&CNCH và tạo điều kiện để hai bên thực hiện hợp đồng hiệu quả nhất. Đồng chí đề nghị 2 đơn vị thực hiện dự án chất lượng nhất đúng với các điều khoản đã ký kết.

 

Hoàng Việt