web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Quận Đống Đa tổ chức Hội nghị tuyên truyền công tác PCCC&CNCH đối với khối giáo dục

 

Gần 3000 giáo viên mầm non, tiểu học và THCS đã tới tham dự Hội nghị tuyên truyền này. Tại Hội nghị, Đại tá Nguyễn Trường Sơn – Trưởng phòng Cảnh sát PC&CC số 2, Hà Nội đã phổ biến với người nghe về Luật PCCC và các văn bản chỉ đạo về PCCC&CNCH cùng những kiến thức cơ bản về PCCC&CNCH. Đối với công tác PCCC trong trường học, các đại biểu tham dự đã được nghe về những đặc điểm, tính chất nguy hiểm cháy, nổ trong trường học, những nguyên nhân gây cháy, nổ, cách phòng cháy và những biện pháp chữa cháy khi có cháy, nổ xảy ra. Các giáo viên cũng được cập nhật những thông tin về thực trạng công tác PCCC trong các trường học hiện nay để nâng cao cảnh giác hơn nữa trong PCCC tại các trường học. Bên cạnh đó, Hội nghị cũng cung cấp những thông tin hữu ích cho người nghe về những khuyến cáo đảm bảo an toàn PCCC&CNCH trong cuộc sống, cách xử lý khi có cháy, nổ xảy ra.

 

 

Đại tá Nguyễn Trường Sơn – Trưởng phòng Cảnh sát PC&CC số 2, Hà Nội tuyên truyền kiến thức PCCC trong trường học cho các đại biểu tham dự.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã được phát các tài liệu về PCCC trong trường học, đồng thời được nghe hướng dẫn lý thuyết và tham gia thực hành sử dụng phương tiện chữa cháy xách tay.

 

 

Các giáo viên tham gia thực hành. 

 

Hoàng Việt