web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tưng bừng Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Tham dự Hội diễn văn nghệ, về phía khách mời có đồng chí Thiếu tướng, TS. Đoàn Việt Mạnh – Cục trưởng Cục PCCC&CNCH; về phía nhà trường có sự tham dự của đồng chí Thiếu tướng, PGS. TS Nguyễn Mạnh Hà – Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các đơn vị và hơn 450 đoàn viên các chi đoàn tại cơ sở 1.

 

Hội diễn có 5 đoàn nghệ thuật tham gia tranh tài, bao gồm: Khóa D30, D31, D32, liên quân khóa DS7-DS9-KS14 và liên quân khóa DS8-KS13 với 25 tiết mục mang chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, lực lượng Công an nhân dân và ca ngợi sức mạnh tuổi trẻ.

 

Hầu hết các tiết mục văn nghệ đều được Hội đồng giám khảo đánh giá cao về sự đầu tư trong kịch bản cũng như kỹ thuật biểu diễn. Có nhiều tiết mục đã đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc đặc biệt như: “Những cuộc chiến thời bình” của khóa D30 hay “Sắc xuân bản Mông” của khóa D31.

 

Kết thúc Hội diễn, Ban Giám khảo đã chọn ra được 07 giải A, 05 giải B, 05 giải C, 07 giải khuyến khích cho các tiết mục. Đoàn nghệ thuật khóa D30 đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn.

 

Sự thành công của Hội diễn văn nghệ lần này không là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh mà còn là cơ hội để đoàn viên có được một sân chơi nghệ thuật lành mạnh, khơi dậy phong trào văn hóa, văn nghệ của nhà trường.

 

Một số hình ảnh về Hội diễn văn nghệ:

 

 

 

 

 

 Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc của các đoàn nghệ thuật trong Hội diễn

 

Đồng chí Thiếu tướng, PGS, TS. Nguyễn Mạnh Hà trao bằng khen

cho đại diện các đoàn nghệ thuật

 

Đồng chí Đại tá, TS. Phạm Văn Năm trao bằng khen cho đại diện các đoàn nghệ thuật

 

Đồng chí Đại tá, TS. Lê Quang Bốn trao bằng khen cho đại diện các đoàn nghệ thuật

 

 Các đồng chí lãnh đạo chúc mừng các đoàn nghệ thuật đã hoàn thành Hội diễn

 

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm với các đoàn nghệ thuật trong Hội diễn 

 Văn Kiểm (P10)