web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội thi cán bộ lớp giỏi khối học viên năm học 2016 – 2017 tại cơ sở 1

Tới dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Đại tá, TS. Phạm Văn Năm – Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo X14; X15; đại diện lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường và học viên của 15 lớp khóa D30, D31 và D32.

 

 

Phần thi thực hành của đội thi.

 

Hội thi Cán bộ lớp giỏi năm học 2016 – 2017 diễn ra nhằm giúp đội ngũ Ban chỉ huy các lớp nâng cao nhận thức về quy chế QLHV, thực tiễn trong điều hành, chỉ huy trung đội theo Điều lệnh CAND; tạo cơ hội để học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau. Hội thi đã góp phần duy trì và nâng cao việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương trong các hoạt động của học viên. Đồng thời, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong khối học viên, xây dựng các tập thể đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuấ sắc nhiệm vụ trong năm học.



Phát biểu khai mạc Hội thi, đồng chí Đại tá, TS. Phạm Văn Năm – Phó hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và những nỗ lực, cố gắng của Phòng Quản lý học viên cũng như toàn bộ học viên tham gia Hội thi. Đồng chí cũng mong muốn: kết quả của quá trình chuẩn bị, tập luyện được thể hiện tốt nhất và kết quả đó phải thực sự đi vào thực tế và góp phần nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện.

 

 

Đ/c Đại tá Phạm Văn Năm – Phó Hiệu trưởng trao giải thưởng cho các lớp đạt giải.



Sau phần khai mạc, 15 trung đội đã tham gia thi ở 3 nội dung: Thi chấp hành điều lệnh nội vụ của trung đội; Thi vấn đáp về các quy định trong công tác quản lý học viên, công tác thi, kiểm tra và điều lệnh CAND; Thi thực hành về chỉ huy, điều hành trung đội thực hiện các động tác về Điều lệnh đội ngũ tay không, duyệt đội ngũ.



 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với đại diện các lớp học viên.

 

Hội thi diễn ra nghiêm túc và thành công tốt đẹp. Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức trao giải Nhất cho Chỉ huy lớp lớp D30C; giải Nhì lớp D31B và lớp D31E; giải ba lớp D30D và lớp D31C; giải Khuyến khích lớp D31E và lớp D32D.

Phan Thế Lực (P3)