web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Liên chi đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trường Đại học PCCC cơ sở 3 tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017 – 2019

 

Các đại biểu, lãnh đạo tặng hoa chúc mừng.

 

Đến dự Đại hội có đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Xã Hội – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Bí thư Đảng bộ cơ sở 3, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đại tá,TS Lê Quang Hải – Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đại diện cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường; Các tổ chức quần chúng và 157 đại biểu đại diện cho gần 1000 đoàn viên của nhà trường tại cơ sở 3.

Tại Đại hội, đồng chí Trung  úy Võ Hạ – Chủ tịch Đại hội đã trình bày bản dự thảo Báo cáo công tác Đoàn và phong trào Thanh niên của Liên chi nhiệm kỳ 2014 – 2017.

Liên chi đoàn cơ sở 3 trường Đại học PCCC có 891 đoàn viên với 17 chi đoàn trực thuộc, về cơ bản đội ngũ đoàn viên đều có trình độ từ Trung học trở lên và luôn  được trau dồi kiến thức, tiếp cận với khoa học công nghệ. Trong nhiệm kỳ vừa qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Ban Giám hiệu và của Ban Thường vụ đoàn trường, sự phối hợp giúp đỡ của các đơn vị, công tác Đoàn và phong trào Thanh niên của đoàn viên thanh niên cơ sở 3 nhà trường đã đạt được những kết quả thiết thực. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được Ban Chấp hành Liên chi đoàn đặc biệt quan tâm, triển khai tổ chức với nội dung và hình thức sinh động, sáng tạo, góp phần giáo dục truyền thống, đạo đức cách mạng, lối sống cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên, học viên nhà trường. Với phương châm “Tuổi trẻ xung kích, tình nguyện, sáng tạo quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao”, Liên chi đoàn đã xây dựng các phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả và bám sát vào các hoạt động chuyên môn của đoàn viên. Các phong trào như: “Giảng dạy tốt, phục vụ tốt, học tập và rèn luyện tốt…”; phong trào văn hóa văn nghệ thể dục thể thao, xây dựng nếp sống văn hóa, thực hiện điều lệnh CAND trong đoàn viên thanh niên nhà trường; tổ chức các chương trình hoạt động tình nguyện, đền ơn đáp nghĩa, chung sức vì cộng đồng…cũng đạt được nhiều kết quả và thành tích đáng ghi nhận. Có thể nói, vai trò của Liên chi đoàn trường Đại học PCCC cơ sở 3 ngày càng được khẳng định, bản lĩnh chính trị của đoàn viên và tổ chức đoàn ngày càng được nâng cao, góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp về người chiến sỹ CAND trong giai đoạn cách mạng hiện nay.

Đại hội đã kiểm điểm, đánh giá vai trò lãnh đạo của Ban Chấp hành Liên chi đoàn nhiệm kỳ (2014 – 2017), thảo luận và thông qua phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ (2017 – 2019) với khẩu hiệu hành động “Học tập, làm theo 6 điều Bác Hồ dạy CAND; thi đua rèn đức luyện tài, tăng cường kỷ luật, kỷ cương; xung kích, sáng tạo, tình nguyện, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của nhà trường”.

Đại hội cũng đề ra bốn nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ tới như: Một là tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên; Hai là nâng cao chất lượng công tác học tập và rèn luyện; động viên khích lệ đoàn viên tích cực, chủ động học tập nâng cao trình độ chuyên môn, ngoại ngữ, tin học; Ba là nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo, tình nguyện của đoàn viên thanh niên; Bốn là xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh, nâng cao chất lượng đoàn viên, tích cực tham gia xây dựng Đảng.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Đại tá,TS Lê Quang Hải – Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả công tác của Liên chi đoàn và phong trào thanh niên cơ sở 3 trong nhiệm kỳ 2014 – 2017 đã làm được , tiêu biểu nhất là các phong trào văn hóa văn nghệ, các hoạt động tình nguyện… Các hoạt động do Ban chấp hành Liên chi đoàn tổ chức đã luôn bám sát vào nhiệm vụ chính trị, Nghị quyết của Đảng Ủy – Ban Giám hiệu nhà trường; phát huy được tính sáng tạo, nội dung phong phú, sâu sắc, hình thức linh hoạt.  Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ khóa mới nghiêm túc rút ra các bài học kinh nghiệm từ một số điểm còn tồn tại, hạn chế ở  nhiệm kỳ trước để đưa ra những sáng kiến, biện pháp khắc phục và đưa các hoạt động do Đoàn thanh niên nhà trường phát động thực sự có ý nghĩa, đi sâu vào ý thức của toàn thể đoàn viên thanh niên nhà trường.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, phát huy tinh thần dân chủ của đoàn viên thanh niên, Đại hội đã tiến hành Bầu Ban chấp hành Liên Đoàn cơ sở 3 (Nhiệm kỳ 2017 – 2019). Với sự nhất trí cao và sự sáng suốt của các đại biểu dự Hội nghị đã lựa chọn và bầu 07 đồng chí vào BCH Liên chi đoàn khóa mới.

Văn Mười – P10 (CS3)