web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội thảo nghiệm thu sáng kiến cải tiến Bộ môn cơ sở ngành PCCC

 

Nghiện thu sáng kiến cải tiến Bộ môn 5.

 

Tới dự và chủ trì có đồng chí Đại tá, Ts. Đinh Ngọc Tuấn; cùng toàn thể giáo viên Bộ môn Cơ sở ngành PCCC và cán bộ Phòng 2.

Năm học 2016 – 2017 Bộ môn Cơ sở ngành PCCC đăng ký 02 sáng kiến cải tiến với chủ đề: “Giải pháp quản lý giảng dạy và học tập môn học vẽ kỹ thuật nhằm nâng cao năng lực tự học cho sinh viên” do hai đồng chí Nguyễn Hồng Hạnh, Ngô Xuân Tùng cùng thực hiện.Và sáng kiến “ Xây dựng mô hình thí nghiệm nghiên cứu quá trình phá hủy bọt hòa không khí trên bề mặt chất cháy lỏng” do hai đồng chí Lê Đức Huynh, Lê Viết Vũ cùng thực hiện.

Tại buổi hội thảo hai nhóm nghiên cứu đã trình bày nội dung của các sáng kiến của mình. Sau khi nhóm nghiên cứu trình bày xong, các thành viên hội đồng đã đưa ra các ý kiến đóng góp về kết quả thực hiện; những nội dung cần chỉnh sửa và bổ sung của các sáng kiến cải tiến.

Kết luận buổi hội thảo, đồng chí Đinh Ngọc Tuấn hoanh nghênh nhóm tác giả đã đưa ra những sáng kiến hỗ trợ việc dạy và học rất hữu ích. Bên cạnh đó đồng chí Đinh Ngọc Tuấn cũng yêu cầu nhóm tác giả cần chỉnh sửa bổ sung và hoàn thiện sản phẩm và báo cáo theo đúng góp ý của các thành viên trong hội đồng nghiệm thu.

Cuối cùng đồng chí Đinh Ngọc Tuấn kết luận đây là những sáng kiến xuất sắc thể hiện sự nhiệt huyết của các giáo viên với công tác dạy và học. Đồng chí cũng mong muốn các giáo viên trẻ luôn phát huy tinh thần sáng tạo, ham học hỏi nhằm nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.

Tuấn Tú – Mai Hương (BM5)