web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Nghiệm thu chuyên đề nghiên cứu khoa học, sáng kiến giáo viên Khoa Tự động và phương tiện kỹ thuật phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ năm học 2016 – 2017

 

Hội thảo nghiệm thu chuyên đề của các đồng chí giáo viên Khoa 1.

 

Tham gia hội đồng nghiệm thu có đồng chí Đại tá Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch hội đồng, cùng các đồng chí đại diện Phòng 2 và Khoa 1.

Tại buổi nghiệm thu, các đồng chí giáo viên đã báo cáo nội dung đạt được thuộc các chuyên đề nghiên cứu khoa học (NCKH), sáng kiến giáo viên năm học 2016 – 2017.

Sáng kiến “Nghiên cứu, cải tiến hệ thống làm mát trên máy bơm chữa cháy khiêng tay TOHASHU VC52AS” của đồng chí Thiếu úy Đồng Minh Tâm đã được hội đồng nghiệm thu đánh giá cao về tính thiết thực, có nhiều ưu điểm và ứng dụng thực tế cao, giải quyết được các vấn đề còn tồn tại trong quá trình sử dụng TOHASHU VC52AS cả trong nhà trường và các đơn vị địa phương. Sản phẩm cải tiến đã được kiểm nghiệm thực tế và cho kết quả tốt.

Cũng trong buổi nghiệm thu đồng chí Thượng úy Nguyễn Hữu Dũng đã trình bày báo cáo chuyên đề “Nghiên cứu ứng dụng tính toán, thiết kế hệ thống chữa cháy phun sương áp lực cao tại Việt Nam”. Chuyên đề tập trung vào xây dựng các bước hướng dẫn tính toán, lựa chọn với hệ thống phun sương áp lực cao phù hợp với các tiêu chuẩn, quy chuẩn của Việt Nam. Đây là nguồn tài liệu bổ ích phục vụ cho công tác giảng dạy cũng như công tác tính toán, thiết kế các công trình trong thực tế có trang bị hệ thống phun sương áp lực cao.

Kết thúc buổi nghiệm thu, đồng chí Đại tá Vũ Văn Bình đã đánh giá cao kết quả của các chuyên đề NCKH, sáng kiến của giáo viên Khoa 1. Đồng chí khẳng định các chuyên đề, sáng kiến này mang tính thực tế và có ứng dụng cao, thiết thực phục vụ công tác học tập, giảng dạy cũng như công tác PCCC tại các địa phương.

Mạnh Hùng (K1)