web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

CBCS Đội chữa cháy và CNCH – Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông: Những anh hùng nơi tuyến lửa

Bước vào đời, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng mang theo những hoài bão cho riêng mình. Có người mong muốn trở thành bác sĩ giỏi để cứu chữa những bệnh nhân nghèo; có người mong muốn trở thành giáo viên để ươm mầm cho tương lai; có người lại khao khát trở thành nhà nghiên cứu khoa học, nhà kinh doanh tài ba, hay chỉ đơn giản là nhân viên làm công ăn lương với hy vọng tạo được cuộc sống ổn định và vui vẻ bên cạnh gia đình… Tuy nhiên, đối với những chiến sĩ Đội chữa cháy và CNCH – Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông thì ước mơ của họ thật không giống ai đó là được “thất nghiệp”.
 

Công việc hàng ngày của những chiến sỹ của Đội chữa cháy và CNCH là những bài tập luyện đội hình chữa cháy dưới thời tiết oi bức hay những hôm ngâm mình dưới dòng sông sâu để rèn luyện khả năng chịu đựng trong quá trình luyện tập tình huống cứu người, lặn tìm tang vật….

 

 

 

14-6-201722-41-49PM.jpg

Ngâm mình hàng giờ trong nước để tham gia chữa cháy rừng



 

Bất kể ngày hay đêm, dù trời mưa hay nắng nhìn những đồng đội của mình thầm lặng, kiên nhẫn làm những công việc không phải ai cũng làm được tôi vô cùng cảm phục. Những con người, những cái tên bình dị, hiền lành mà tôi vẫn gặp hàng ngày sao hôm nay bỗng trở nên đẹp đẽ, dũng cảm lạ thường. Ai cũng biết nghề chữa cháy và CNCH là một nghề nguy hiểm và nặng nhọc, điều quan trọng phải có lòng dũng cảm và yêu nghề, bởi kiến thức có thể học, sức khỏe có thể rèn luyện, song nếu không có lòng dũng cảm sẽ không bao giờ dám đương đầu với khó khăn và nguy hiểm. Ông bà ta có câu “ Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, CBCS Đội chữa cháy và CNCH – Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông không ngừng tôi luyện để trưởng thành, dù gian nan vất vả, thậm chí nguy hiểm đến cả tính mạng, nhưng trong tim mỗi CBCS vẫn không ngừng sáng lên ngọn lửa “Tận  trung với Đảng, tận hiếu với dân” góp sức mình vào sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của đất nước vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.​

 

 

Phùng Văn Hạnh