web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Giảng viên bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ tại Liên Bang Nga

 

Hội đồng chấm luận án tiến sỹ có 17 thành viên gồm các giáo sư đầu ngành về Mô phỏng toán học, phương pháp số và tổ hợp chương trình, Chủ tịch Hội đồng là GS,TSKH Truxop Pietr Valentinovick. Luận án của đồng chí Nguyễn Tài Năng Lượng đã được các tổ chức và các nhà khoa học phản biện bao gồm: Cơ quan phản biện –Viện nghiên cứu về năng lượng АО «NIIES»; Phản biện thứ nhất – GS.TSKH Gaidgiurop Pietr Pavlovick, trường Đại học Kỹ Thuật Danskoy thành phố Rostov; Phản biện thứ hai – GS,TSKH  Fedorova Natalia Nhikolaevna, Trường Đại học kiến trúc và xây dựng Novosibirsk.

 

 

Đồng chí Nguyễn Tài Năng Lượng tại buổi bảo vệ luận án

 

Trong quá trình nghiên cứu, những kết quả chính của luận án đã được trao đổi và nhận được sự đồng thuận trên các hội thảo quốc tế, các tạp chí khoa học chuyên ngành về Tin ứng dụng trong xây dựng. Cụ thể, tác giả đã công bố 7 công trình khoa học bao gồm: 4 bài báo khoa học, 3 báo cáo khoa học tại các hội thảo.

 

Hội đồng đã tiến hành thảo luận và đánh giá luận án – Kết quả 94% (16/17, 1 phiếu trắng) thành viên Hội đồng tán thành, đề nghị Bộ Giáo dục và Khoa học Nga công nhận học vị và cấp bằng tiến sỹ chuyên ngành Mô phỏng toán học, phương pháp số và tổ hợp chương trình cho đồng chí Nguyễn Tài Năng Lượng.

 

 

Hội đồng bảo vệ của đồng chí Nguyễn Tài Năng Lượng

                                                   Minh Thùy – Huyền Giang (BM2)