web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đoàn thanh niên Cục Cảnh sát PCCC và CNCH tổ chức Đại hội

 

Dự và chỉ đạo Đại hội có Thượng tá Bùi Quang Việt, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC và CNCH; Trung tá Đinh Văn Hảo, Phó Bí thư Đoàn thanh niên Bộ Công an. Tham dự có đại diện Ban chấp hành Đoàn cơ sở các đơn vị trực thuộc Bộ; lãnh đạo các Phòng, Trung tâm cùng 105 đoàn viên thanh niên Cục Cảnh sát PCCC và CNCH. 

 

 

 Một số tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội 

 

Tại Đại hội, Đại úy Trương Vũ Minh, Bí thư Đoàn thanh niên Cục Cảnh sát PCCC và CNCH nhiệm kỳ 2014 – 2017 đã báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Công tác này luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện của Đảng ủy, lãnh đạo Cục, sự hướng dẫn kịp thời của Đoàn Thanh niên Bộ Công an. Đội ngũ cán bộ, đoàn viên Cục Cảnh sát PCCC và CNCH luôn cố gắng và nỗ lực, phát huy được tinh thần xung kích, chủ động, sáng tạo trong công tác chuyên môn và hoạt động đoàn thể. 

 

Đồng chí Trương Vũ Minh, Bí thư Đoàn thanh niên

Cục Cảnh sát PCCC và CNCH báo cáo tổng kết công tác Đoàn

 

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Cục, Thượng tá Bùi Quang Việt ghi nhận và đánh giá cao những thành tích đạt được của Đoàn cơ sở trong nhiệm kỳ vừa qua; đồng thời nhấn mạnh, trong nhiệm kỳ tới Ban chấp hành Đoàn cơ sở cần phát huy, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, thể hiện vai trò xung kích trên các lĩnh vực công tác, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị, gắn các hoạt động Đoàn với nhiệm vụ chuyên môn; tập trung đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

 

 

Đồng chí Thượng tá Bùi Quang Việt, Phó Cục trưởng phát biểu chỉ đạo

 

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 – 2019 với 11 đồng chí, 02 đồng chí dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an.

 

 Bỏ phiếu bầu BCH Đoàn cơ sở 

 

Ra mắt BCH Đoàn cơ sở Cục Cảnh sát PCCC và CNCH

 nhiệm kỳ 2017 – 2019

 

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm

  Hà Sơn (C66)