web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

128 vụ cháy rừng đang diễn ra tại khu vực British Columbia

 

Bản đồ chụp từ vệ tinh cho thấy những khu vực cháy phát hiện được tại phía Nam British Columbia vào lúc 2:51 sáng ngày 9/8/2017.

 

Tình hình cháy rừng ở khu vực British Columbia vẫn chưa được cải thiện trong những ngày gần đây. Trong số 128 vụ cháy rừng có trên 4 điểm cháy rộng trên 50 nghìn héc ta, khu vực cháy rộng nhất là Hanceville Riske Creek lên đến trên 203 nghìn héc ta. Kể từ 1 tháng 4, khoảng 591,280 héc ta rừng đã bị thiêu rụi trong 900 vụ cháy rừng ở khu vực này.

Hơn 400 nhân viên cứu hỏa được bổ sung thêm từ Australia, New Zealand, Mexico và Mỹ dự kiến sẽ đến British Columbia vào tuần này. Các nhân viên cứu hỏa Australia đến từ trước đã ở khu vực này được vài tuần. Hơn 100 nhân viên cứu hỏa  Mexico đã đến từ thứ 7 tuần trước. Trung tâm điều phối liên ngành quốc gia Hoa Kỳ chưa yêu cầu hoặc gửi nguồn lực nào đến Canada nhưng Tổ hợp cứu hỏa giữa các tiểu bang Great Lakes đã huy động một đội nhân viên đến Ontario hiện đang ở British Columbia và bang Massachusetts đã gửi nhân viên của họ qua biên giới. Một phần tư khu vực Tây bắc Mỹ cũng đang khá bận rộn với đám cháy của chính họ.

 

 

Nhân viên cứu hỏa từ Massachusetts lên máy bay để đến với khu vực cháy Elephant Hill, British Columbia.

 

Khói từ các vụ cháy rừng ở British Columbia, Washington, Oregon, Idaho và Montana đã làm giảm chất lượng không khí nghiêm trọng ở các khu vực này, có lúc đạt đến mức “không tốt cho sức khỏe”.

 

Chất lượng không khí ở phía Nam British Columbia, Washington, và Oregon.

 

 

Các chỉ số chất lượng không khí.

Minh Tú (BM6)