web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng Pháp luật, nghiệp vụ CAND – Khóa 14

 

Đ/c Đại tá, PGS, TS Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại lễ bế giảng.

 

 

 

Lãnh đạo nhà trường trao chứng chỉ tốt nghiệp cho học viên.

 

Qua 6 tháng học tập và rèn luyện, học viên của lớp học đã được học những kiến thức cơ bản, liên quan trực tiếp đến công tác nghiệp vụ của lực lượng CAND, đó là những quan điểm cơ bản của Đảng trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; hệ thống pháp luật; nghiệp vụ chung của lực lượng CAND, nghiệp vụ về lĩnh vực PCCC. Những kiến thức này nhằm góp phần hoàn thiện cho học viên có đầy đủ phẩm chất chính trị, kiến thức pháp luật, nghiệp vụ PCCC, đảm bảo yêu cầu công tác chiến đấu lâu dài trong lực lượng CAND.

 

Lãnh đạo nhà trường tặng giấy khen cho cá nhân đạt thành tích cao trong học tập.

 

Kết quả học tập, 100% học viên đủ điều kiện tốt nghiệp, trong đó có 46 học viên xếp loại khá, 18 học viên xếp loại trung bình khá.

 

 

Tập thể lớp tặng quà Quỹ khuyến học cho nhà trường.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng đã chúc mừng và biểu dương những thành tích đạt được của học viên Khóa 14. Đồng chí Phó Hiệu trưởng mong muốn: Học viên sau khi tốt nghiệp sẽ phát huy bản lĩnh, trí tuệ cùng những kiến thức đã học để áp dụng vào thực tế, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao, góp phần xây dựng lực lực CAND nói chung, lực lượng PCCC nói riêng ngày càng phát triển, vững mạnh, từng bước chính quy, hiện đại.

 

Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm với tập thể lớp.

Xuân Hưng (P1)