web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội nghị tuyên truyền công tác PCCC và CNCH đối với cán bộ công nhân viên các phòng ban sự nghiệp, UBND 21 phường và lực lượng vũ trang quận Đống Đa

Thực hiện Kế hoạch số 84/KH-UBND ngày 07/4/2017 của UBND Thành phố Hà Nội về việc tuyên truyền phổ biến pháp luật và kiến thức PCCC trên địa bàn Thành phố giai đoạn 2017 – 2021, UBND quận Đống Đa đã tổ chức tuyên truyền về công tác PCCC và CNCH đối với cán bộ công nhân viên các phòng ban sự nghiệp, UBND 21 phường và lực lượng vũ trang quận Đống Đa theo Kế hoạch số 132/KH-UBND ngày 24/7/2017 của UBND quận Đống Đa về việc tập huấn nghiệp vụ PCCC và cứ nạn, cứu hộ đối với các khối phòng ban, đơn vị sự nghiệp, UBND 21 phường và lực lượng vũ trang quận Đống Đa.

Ngày 05/8/2017 và 06/8/2017, UBND quận Đống Đa tổ chức tuyên truyền về công tác PCCC đối với cán bộ công nhân viên các phòng ban sự nghiệp, UBND 21 phường và lực lượng vũ trang quận Đống Đa.

 

Tại buổi tuyên truyền, Đại tá Nguyễn Trường Sơn – Trưởng Phòng Cảnh sát PC&CC Số 2 đã phổ biến nội dung về đảm bảo an toàn PCCC tại khu dân cư, cơ quan làm việc và hộ gia đình: Ph­ương pháp tuyên truyền, xây dựng phong trào toàn dân tham gia PCCC; Phương pháp thoát nạn, biện pháp chống khói, chống cháy lan; Cách thức sử dụng các phương tiện chữa cháy khi xảy ra sự cố cháy, nổ… Đồng thời cũng giúp các học viên nhận thức những nguy cơ, nguy hiểm do cháy nổ gây ra.

 

 

 

Đ/c Đại tá Nguyễn Trường Sơn – Trưởng Phòng Cảnh sát PC&CC Số 2

phổ biến nội dung về đảm bảo công tác PCCC và CNCH.



 

 

 

 

Bên cạnh đó, học viên tham gia tập huấn cũng đã được hướng dẫn cách nhận biết các đặc điểm cháy, loại hình đám cháy, để từ đó đưa ra biện pháp chữa cháy hiệu quả, giúp lựa chọn đúng phương pháp chữa cháy, tránh những sai sót đáng tiếc khi chữa cháy sai phương pháp. Qua buổi tập huấn, học viên đã chủ động trang bị phương tiện chữa cháy tại gia đình mình.

 

 

 

Một số hình ảnh buổi tuyên truyền:

 

 

 

 

 

 



 

 

 

 

Thông qua buổi tuyên truyền, sẽ giúp các đồng chí thuộc lực lượng vũ trang nâng cao nhận thức, kiến thức về PCCC và CNCH trong hoạt động thường ngày tại gia đình mình, để từ đó phổ biến các kiến thức về PCCC và CNCH đã thu thập được đến người dân và tiến hành áp dụng các giải pháp về PCCC tại cơ quan và gia đình. Qua 4 buổi tập huấn, đã có sự tham gia của 3929 học viên là cán bộ công nhân viên các phòng ban sự nghiệp, UBND 21 phường và lực lượng vũ trang quận Đống Đa.

Đức Trung (Cảnh sát PCCC TP. Hà Nội)