web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khai mạc các hoạt động đầu khóa lớp Cao học khóa 7 niên khóa 2017-2019 lễ khai mạc triển khai các hoạt động đầu khóa cho học viên D30

 

Đồng chí Đại tá, PGS, TS. Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu buổi lễ. 

Tới dự và chỉ đạo Lễ khai mạc có đồng chí Đại tá, PGS. TS Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo Phòng Quản lý khoa học và đào tạo sau đại học, lãnh đạo Phòng Quản lý học viên và toàn bộ học viên lớp CH7.

Tại buổi lễ khai mạc, đại diện lãnh đạo phòng Quản lý khoa học và đào tạo sau đại học đã thông qua kế hoạch cũng như chương trình học tập chi tiết của học viên lớp CH7 trong đợt hoạt động đầu khóa.  

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá, PGS.TS Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu chào mừng các học viên trúng tuyển nhập học lớp CH7. Đồng chí đã khái quát chung những vấn đề về truyền thống của nhà trường, vai trò quan trọng của lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH trong đời sống. Bên cạnh đó, đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho các đơn vị chức năng phối hợp, tổ chức các hoạt động sinh hoạt đầu khóa. Các nội dung sinh hoạt tập trung vào việc tư vấn giúp các học viên tìm hiểu rõ về truyền thống của trường, của ngành; học tập các quy chế đào tạo, quy chế QLHV.

Kết thúc tuần sinh hoạt đầu khóa, Ban Giám hiệu đề nghị các đơn vị chức năng tổ chức kiểm tra, đánh giá kết quả về các nội dung đã được phổ biến đối với học viên lớp CH7.

Đợt sinh hoạt kéo dài đến hết ngày 15/9/2017.

Bùi Hạnh – Anh Đức (P3)