web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Phòng Cảnh sát PCCC số 2 Cam Ranh – Khánh Hòa tổ chức hội thi chữa cháy và cứu nạn cứu hộ lần II năm 2017

 

Tại đây, các đội viên dân phòng và phòng cháy chữa cháy của các đội phải vượt qua rào cản, lấy mền nhúng nước dập tắt phi xăng đang cháy, sau đó vượt qua 5 cọc lửa để cứu người bị nạn, thực hiện động tác cõng nạn nhân  về vị trí quy định, tiếp đến là dùng kìm cộng lực cắt cửa để vận chuyển hàng hóa, các kiện hàng  về nơi an toàn, dùng bình chữa cháy xịt để dập tắt khay xăng đang cháy và đánh kẻng liên hồi 3  tiếng một cho đến khi  kết thúc nội dung thi.

 

Thông qua hội thi nhằm nâng cao nhận thức và khả năng sẵn sàng  tổ chức chữa cháy và cứu nạn cứu hộ của lực lượng phòng cháy, chữa cháy cơ sở và lực lượng dân phòng; kịp thời dập tắt các sự cố cháy nổ nếu xảy ra, góp phần bảo vệ tính mạng, tài sản của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân.

 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 06 giải thưởng cho các đơn vị; trong đó, khối xã phường, giải nhất trao cho phường Cam Nghĩa, nhì: Cam Thịnh Tây và giải 3 thuộc về phường Cam Linh. Đối với khối doanh nghiệp: nhất thuộc về Công ty trách nhiệm  hữu hạn một thành viên nước giải khát Sanet; nhì: Công ty trách nhiệm hữu hạn nước giải khát một thành viên Sanna và giải 3 thuộc về  Công ty cổ phần Cảng Cam Ranh.

 

 

Đại tá Võ Văn Dũng-Phó Giám đốc Cảnh sát PC và CC tỉnh Khánh Hòa trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thi 

Sáng cùng ngày, Phòng Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy số 2 đã tổ chức diễu hành trên các trục đường chính của thành phố nhằm tuyên truyền vận động nhân dân tích cực tham gia các hoạt động hưởng ứng ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy./. 

Khánh Vĩnh (Đài PTTH Cam Ranh)