web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Giáo viên Khoa Cứu nạn cứu hộ giảng dạy môn học chuyên ngành theo tình huống nghiệp vụ

Tình huống được giả định: Tổ chức cứu nạn cứu hộ trong trường hợp có nhiều khói khí độc, mô hình là container bên trong được xây dựng các đường lối nhỏ hẹp trên đường di chuyển có các chướng ngại vật và không gian chiều cao bị hạn chế kèm theo đó là khói khí độc bao trùm ở nhiệt độ cao trên 200­ ­0C

 

 

Container được đốt ở nhiệt độ cao

 

Học viên được trang bị đầy đủ các trang thiết bị bảo hộ cá nhân bao gồm: Quần, áo cách nhiệt Amiang, mũ, ủng, găng tay, lăng phun sương, quạt thổi khói công suất lớn…để tiếp cận vào hiện trường cứu người bị nạn bị mắc kẹt.

 

 

 

 

Học viên mặc quần áo cách nhiệt amiang và đeo mặt nạn Drager.

 

 

Việc tổ chức học tập theo các tình huống nghiệp vụ giúp cho các học viên nắm bắt được những kiến thức cơ bản của môn học, đồng thời, học viên có thể nắm bắt được thực tế sự nguy hiểm, việc hoạt động trong không gian phức tạp, nhỏ hẹp dưới sự ảnh hưởng của khói khí độc đối với các chiến sỹ cứu nạn cứu hộ khi thực hiện các nhiệm vụ cứu người và cứu tài sản.

 

Học viên dưới sự hướng dẫn của giáo viên Khoa Cứu nạn cứu hộ tiến hành chia nhóm theo tiểu đổi tổ chức thực hiện nhiệm vụ tổ chức đội hình Cứu nạn cứu hộ người mắc kẹt trong môi trường hạn chế có nhiều khói khí độc. Mỗi nhóm gồm 6 học viên thực hiện bao gồm chiến sĩ tiểu đội trưởng và các chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ. Thời gian thực hiện nhiệm vụ mà học viên cần thực hiện giao động từ 1 đến 2 phút.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Học viên triển khai đội hình cứu người bị nạn.

 

 

Kết thúc giờ học toàn bộ 11 nhóm học viên lớp D30E đều thực hiện tốt nội dung bài giảng giáo viên đưa ra một cách an toàn dưới tinh thần trách nhiệm cao.

                                                                   Thế Quang – Văn Khôi  (K4)