web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tọa đàm “Trao đổi kinh nghiệm thực tế về công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ”

 

Tọa đàm “Trao đổi kinh nghiệm thực tế về

công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ”.

 

Khách mời buổi tọa đàm có các đồng chí thuộc Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội: đồng chí Thượng tá Đỗ Anh Quyến – Trưởng phòng Phòng Cảnh sát PC&CC số 12; đồng chí Thượng tá Ngô Thanh Lâm – Phó Trưởng phòng Phòng hướng dẫn, chỉ đạo về chữa cháy; đồng chí Thượng tá Trương Đức Dũng – Phó Trưởng phòng Phòng Cứu nạn cứu hộ.

Qua buổi tọa đàm, các học viên được trực tiếp đối thoại với các đồng chí khách mời và được trả lời những vấn đề thực tế về công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Buổi tọa đàm đã thu hút được sự quan tâm của các bạn học viên, có nhiều câu hỏi được đưa ra, các câu hỏi xoay quanh những vấn đề khi tham gia chữa cháy và cứu nạn cứu hộ trong thực tế. Đây là những kiến thức vô cùng bổ ích, thiết thực không những giúp ích cho quá trình học tập của các bạn học viên mà còn cho quá trình công tác tại địa phương sau này khi các bạn ra trường.

Tổ chức tọa đàm về thực tế công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhằm giúp cho học viên có cơ hội giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của các vị khách mời, cũng như những điều vướng mắc trong quá trình học tập của học viên, từ đó, các học viên tiếp thu các kiến thức thực tế chiến đấu, đồng thời, các giáo viên cũng có những điều chỉnh trong công tác huấn luyện, đào tạo để nâng cao chất lượng nghiệp vụ chữa cháy cho các khóa học viên trong trường.

 Khánh Linh- Việt Hải (K3)