web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của lực lượng Cảnh sát PCCC vào thành công chung của APEC 2017 tại TP Đà Nẵng

 

Giám đốc tặng Giấy khen cho 12 tập thể và các cá nhân

có thành tích xuất sắc trong Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

 

Trong điều kiện mưa bão, đặc biệt là ảnh hưởng của cơn bão số 12, CBCS lực lượng PCCC thành phố vừa tham gia ứng trực sẵn sàng chiến đấu tại các mục tiêu phục vụ APEC vừa tham gia khắc phục hậu quả do bão, lũ gây ra trên địa bàn thành phố. Hình ảnh của CBCS PCCC Đà Nẵng tạo được ấn tượng tốt trong lòng người dân, đã phát huy hết tinh thần trách nhiệm, không ngại khó ngại khổ, quyết tâm, đoàn kết và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tuần lễ Cấp cao APEC diễn ra trong thời gian 01 tuần, nhưng công tác chuẩn bị cho hoạt động này từ rất sớm. Xác định được nhiệm vụ trọng tâm nên ngay từ đầu, lãnh đạo Cảnh sát PCCC thành phố đã quán triệt nhiệm vụ một cách sâu sát, đúng trọng tâm, trọng điểm, thời gian cao điểm là phát động 45 ngày ra quân hưởng ứng Tuần lễ cấp cao APEC.  

Trên tinh thần đó, các đơn vị trực thuộc đã chủ động, triển khai thực hiện có hiệu quả các ý kiến chỉ đạo một cách thường xuyên, tích cực, trách nhiệm. Đặc biệt là các Phòng Cảnh sát PC&CC khu vực đã chủ động có kế hoạch tổ chức thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn PCCC&CNCH trên địa bàn quản lý trong đó, chú trọng tổ chức 98 giờ tuyên truyền lưu động, phổ biến kiến thức về PCCC; quản lý chặt chẽ địa bàn, cơ sở, nhất là các địa điểm tổ chức các sự kiện, Hội nghị, tiệc chiêu đãi,…; phân công giao nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận khẩn trương triển khai các mặt công tác theo kế hoạch chỉ đạo, thực hiện nghiêm chế độ trực ban, trực chiến, chế độ thông tin báo cáo, xử lý kịp thời, nhanh, có hiệu quả các sự cố xảy ra; không để xảy ra cháy, nổ gây thiệt hại về người và tài sản trước, trong thời gian diễn ra Tuần lễ Cấp cao tại TP Đà Nẵng, sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Có sự phối hợp chặt chẽ với các lực lượng trong đấu tranh, ngăn chặn làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, TTATXH trên địa bàn thành phố.

 

Cảnh sát PCCC Đà Nẵng kiểm tra, bảo dưỡng phương tiện sẵn sàng chiến đấu.

 

Đặc biệt là trong thời gian diễn ra Tuần lễ Cấp cao APEC, lãnh đạo các đơn vị đã tập trung chỉ huy, chỉ đạo, huy động lực lượng, phương tiện thường trực sẵn sàng chiến đấu cao nhất. Tại các mục tiêu bảo vệ, các đồng chí điểm trưởng đã phát huy tinh thần phối hợp, thống nhất, hiệp đồng tác chiến với các đơn vị, lực lượng liên quan trong công tác bảo vệ, ứng trực sẵn sàng  chiến đấu.  Cán bộ, chiến sỹ lực lượng Cảnh sát PC&CC thành phố đã nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao; chấp hành nghiêm điều lệnh CAND, điều lệnh chiến đấu, tư thế, tác phong, trang phục, nội quy, quy định; thực hiện chế độ thông tin báo cáo, chế độ bảo mật; sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Vì vậy, trong thời điểm diễn ra TLCC APEC 2017 tại thành phố Đà Nẵng (từ ngày 04-11/11/2017), không xảy ra các sự cố cháy, nổ tại các khu dân cư, địa điểm tổ chức các cuộc họp hội nghị, tiệc chiêu đãi, tham quan du lịch… trong khuôn khổ TLCC, góp phần tích cực vào thành công chung của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Tuy nhiên, từ thực tiễn công tác triển khai bảo vệ vẫn còn một số tồn tại hạn chế nhất định cần rút kinh nghiệm để phục vụ tốt hơn nhiệm vụ chính trị được giao.

Đại tá Trần Đình Chung – Giám đốc Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng đánh giá, 45 ngày cao điểm ra quân đảm bảo an toàn PCCC và cứu nạn cứu hộ Tuần lễ cấp cao APEC 2017 là 45 ngày lực lượng Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng đã căng mình cùng với nhân dân và chính quyền TP Đà Nẵng vượt qua những khó khăn, cố gắng nỗ lực đảm bảo tuyệt đối an toàn PCCC và cứu nạn cứu hộ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, thể hiện tính chính quy, tinh nhuệ, cách mạng và từng bước hiện đại, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới. Thành công đó đã đánh dấu tầm quan trọng của lực lượng Cảnh sát PCCC thành phố Đà Nẵng trong công tác đảm bảo ANCT, TTATXH, lực lượng Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng sẽ giữ vững niềm tin, tiếp tục duy trì, phát huy những kết quả đạt được, luôn luôn chủ động, nghiên cứu, khắc phục hạn chế để đảm bảo phục vụ tốt nhất các sự kiện sẽ được diễn ra tại TP Đà Nẵng.

Ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của CBCS trong đợt ra quân 45 ngày đảm bảo an toàn PCCC&CNCH bảo vệ Tuần lễ cấp cao APEC năm 2017, dịp này, Giám đốc Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng đã tặng giấy khen cho 12 đơn vị và 32 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác.

 

Kim Thái