web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Cục Cảnh sát PCCC và CNCH tổ chức Hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”

 

Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn - Phó Tổng cục trưởng

Tổng cục Chính trị CAND phát biểu tại Hội nghị.

 

Ngày 19/12/2016, Bộ Công an đã ban hành Kế hoạch số 337/KH-BCA-X11 về tổ chức Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” trong toàn lực lượng CAND. Ngay sau đó, Cục Cảnh sát PCCC&CNCH và các đơn vị Cảnh sát PCCC địa phương đã đồng loạt ban hành kế hoạch và tổ chức lễ phát động triển khai thực hiện Cuộc vận động trong toàn đơn vị; thành lập Ban chỉ đạo thực hiện Cuộc vận động, chỉ đạo các đơn vị, tổ chức quần chúng trực thuộc tổ chức cho CBCS, đoàn viên, hội viên ký cam kết thực hiện Cuộc vận động với những tiêu chí, chỉ tiêu cụ thể. Các đơn vị Cảnh sát PCCC địa phương đã chủ động đã tổ chức triển khai thực hiện Cuộc vận động theo đúng tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, Tổng cục Chính trị CAND với nhiều hình thức, nội dung phong phú, sâu sắc. 100% các đơn vị, địa phương đã nắm rõ nội dung thực hiện Cuộc vận động, tổ chức thực hiện bám sát nội dung chỉ đạo của Bộ Công an, phù hợp với đặc điểm tình hình thực tế của đơn vị. Nhiều địa phương đã có những mô hình, cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện Cuộc vận động, tạo được động lực thúc đẩy CBCS nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa bàn quản lý.

Gắn Cuộc vận động với thực tiễn, lực lượng Cảnh sát PCCC các đơn vị địa phương đã tăng cường thực hiện, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn như: thẩm duyệt, thanh tra, kiểm tra. Trong công tác chữa cháy và CNCH, toàn lực lượng đã điều động 14.147 lượt xe, tàu, ca-nô chữa cháy các loại cùng 90.108 cán bộ, chiến sỹ trực tiếp tham gia chữa cháy hơn 2000 vụ (chiếm 54,7%), và thực hiện 2.798 vụ cứu nạn cứu hộ, góp phần bảo vệ tài sản, hàng hóa giá trị hàng trăm tỷ đồng, tổ chức cứu nạn và hướng dẫn thoát nạn cho hàng nghìn người…

 

Đ/c Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh – Cục Trưởng Cục  Cảnh sát PCCC&CNCH

phát biểu khai mạc tại Hội nghị.

 

Nhìn chung, qua 01 năm thực hiện Cuộc vận động đã tạo sự chuyển biến tích cực từ nhận thức đến hành động trong mỗi CBCS lực lượng Cảnh sát PCCC về ý thức trách nhiệm hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân; nâng cao ý thức phục tùng tổ chức, kỷ luật, chấp hành nghiệm đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, tiêu cực, thực hiện nếp sống văn minh; nêu gương về lối sống lành mạnh và quan hệ ứng xử văn hóa; xây dựng mối quan hệ máu thịt với nhân dân; gương mẫu tham gia phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” qua đó đã hoàn thiện và hình thành các chuẩn mực giá trị đạo đức, lối sống cùng với những nét đẹp trong ứng xử để ngày càng củng cố lòng tin yêu của quần chúng nhân dân đối với CAND.

Tại Hội nghị, đại diện lực lượng Cảnh sát PCCC các địa phương cũng đã đưa ra các ý kiến, đóng góp các biện pháp, cách làm hay trong việc triển khai Cuộc vận động.

 

Lãnh đạo Cục ảnh sát PCCC&CNCH tặng giấy khen cho

các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong Cuộc vận động.

 

Phát biểu tại Hội nghị, Thiếu tướng Đỗ Ngọc CẩnPhó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND đã ghi nhận kết quả, đồng thời biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và thành tích mà lực lượng Cảnh sát PCCC đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong rằng toàn lực lượng PCCC sẽ tiếp tục phát huy để đạt được kết quả cao hơn nữa trong thời gian tới. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đồng tình với sự thẳng thắn trong phát biểu của các đại diện khi chỉ ra những hạn chế, tồn tại trong triển khai cuộc vận động. Trong thời gian tới, để Cuộc vận động đạt hiệu quả, đồng chí đề nghị các đơn vị lực lượng PCCC cần rút kinh nghiệm, tiếp tục bổ sung hoàn thiện, làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tiếp tục tổ chức sinh hoạt chính trị, tăng cường công tác tuyên truyền về gương người tốt, việc tốt; đẩy mạnh phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc, gương mẫu, đi đầu trong thực hiện… để Cuộc vận động sẽ đạt hiệu quả cao trong toàn lực lượng PCCC.

Hoàng Việt