web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Nghiệm thu tài liệu “Tập hợp các văn bản quy phạm pháp luật về quản lý phương tiện kỹ thuật PCCC và CNCH”.

 

Tài liệu được biên tập gồm 2 phần bao gồm các văn bản quy phạm pháp luật về quản lý tài sản, vật tư kỹ thuật trong CAND và quản lý phương tiện kỹ thuật PCCC&CNCH trong lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH nhằm phục vụ cho công tác giảng dạy, học tập của giáo viên và học viên trong môn học Những vấn đề cơ bản trong quản lý phương tiện kỹ thuật PCCC&CNCH. Tài liệu do TS Lê Sinh Hồi – Trưởng phòng Quản lý đào tạo hệ vừa làm vừa học làm chủ biên; Ths. Nguyễn Phan Việt – Khoa Tự động và phương tiện kỹ thuật PC,CC,CN,CH tham gia biên soạn.

 

Đến dự và chủ trì buổi nghiệm thu có đồng chí Đại tá, PGS, TS. Vũ Văn Bình Phó hiệu trưởng và các đồng chí lãnh đạo khoa, phòng có liên quan cùng với một số giảng viên có kinh nghiệm ở các khoa chuyên ngành. Tại buổi nghiệm thu đại diện nhóm tác giả trình bày tóm tắt những nội dung đã tiếp thu, chỉnh sửa bổ sung theo ý kiến đóng góp của các thành viên hội đồng trong các buổi hội thảo trước; đồng thời đưa ra ý kiến nhằm hoàn thiện bản thảo trước khi đưa và phục vụ công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

 

 

Sau khi nghe ý kiến nhận xét của Phản biện 1, 2 và các ý kiến của thành viên Hội đồng, thay mặt nhóm tác giả, TS Lê Sinh Hồi tiếp thu và giải trình các vấn đề liên quan đến các ý kiến phản biện và ý kiến đóng góp đồng thời trình bày hướng điều chỉnh, hoàn thiện tài liệu.

 

Kết luận buổi nghiệm thu đồng chí chủ tịch đánh giá cao sự cố gắng của nhóm tác giả đã đầu tư thời gian, công sức, trí tuệ và biên tập tài liệu để hoàn thành sản phẩm theo đúng tiến độ. Tài liệu đã đáp ứng được mục tiêu và yêu cầu đặt ra, với số lượng văn bản quy phạm pháp luật đảm bảo phục vụ cho học viên, phù hợp với với mục tiêu chương trình môn học. Hội đồng đề nghị nhóm tác giả nghiêm túc tiếp thu, chỉnh sửa, bổ sung theo kết luận của buổi nghiệm thu, sớm hoàn thiện tài liệu và đưa vào sử dụng.

 

Phan Việt – Mạnh Cường (K1)