web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Sơ kết 01 năm phối hợp tuyên truyền, xây dựng phong trào Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ



Toàn cảnh Hội nghị tại trụ sở Cục Cảnh sát PCCC và CNCH

 

Tham dự Hội nghị có Thiếu tướng Mai Văn Hà, Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Chính trị CAND; Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh, Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ (C66); Đại tá Lê Trọng Phúc, Phó Cục trưởng Cục Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc (V28) cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng liên quan.

 

Đại tá Lê Trọng Phúc, Phó Cục trưởng V28 phát biểu tại Hội nghị

 

Sau một năm thực hiện Quy chế phối hợp, phong trào Toàn dân PCCC đã có những chuyển biến mới, lồng ghép chặt chẽ với các hoạt động của phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Công an, Cảnh sát PCCC địa phương đã phối hợp xây dựng mới 13.882 đội dân phòng, đội PCCC cơ sở và dân phòng, tổ chức được 10.378 lớp tuyên truyền, huấn luyện về PCCC và CNCH cho 473.585 cán bộ, đội viên. Trong năm qua, chính lực lượng này đã phát hiện và tổ chức dập tắt khoảng 50% số vụ cháy, không để cháy lớn, thiệt hại nghiêm trọng; biểu dương hàng trăm đơn vị điển hình, xây dựng và nhân rộng hàng chục mô hình tiêu biểu trong công tác PCCC.

 

Thiếu tướng Mai Văn Hà, Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Chính trị CAND, Giám đốc kênh truyền hình ANTV phát biểu tại Hội nghị

 

Các đơn vị đầu mối của C66 và Truyền hình CAND (ANTV) đã tích cực phối hợp triển khai công tác tuyên truyền PCCC và CNCH sâu rộng trên cả nước. 

Từ tháng 6/2016, hai bên đã phối hợp sản xuất và phát sóng gần 70 số chuyên mục “Alo 114” chuyên sâu về công tác PCCC và CNCH, 25 chuyên đề “An toàn PCCC & CNCH” trên sóng các chương trình thời sự, cùng lượng lớn tin bài, phóng sự trên các kênh truyền hình ANTV, VTV1, VTV2, sóng phát thanh VOV1… Các chương trình này luôn cập nhật những tin tức mới và phát sóng trong khung giờ cao điểm, thu hút người dân quan tâm, theo dõi từ mọi miền cả nước.

Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh phát biểu kết thúc Hội nghị

 

Phát biểu tại Hội nghị, Thiếu tướng Mai Văn Hà bày tỏ nhất trí với báo cáo sơ kết kết quả triển khai phối hợp giữa 03 đơn vị trong năm qua. Để công tác phối hợp tốt, Thiếu tướng đề nghị các đơn vị cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa, phát huy sức mạnh tổng hợp của báo chí trong lực lượng CAND; đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền phù hợp với tình hình mới. Cụ thể, trong năm 2018, fomat chương trình “Alo 114” sẽ đổi mới theo hướng lôi cuốn, hấp dẫn người xem.

Kết thúc Hội nghị, Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh đánh giá cao những kết quả phối hợp bước đầu đạt được sau 01 năm triển khai. Công tác PCCC và CNCH đã được tuyên truyền thường xuyên, nhận được sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, trách nhiệm người đứng đầu và cá nhân trong việc tổ chức công tác PCCC và CNCH. Trong thời gian tới, các đơn vị trong lực lượng Cảnh sát PCCC sẽ phối hợp tốt hơn nữa với các đơn vị để nâng cao chất lượng công tác phong trào và nâng cao kiến thức, kỹ năng cho người dân, góp phần giảm thiểu số vụ và thiệt hại do cháy, tai nạn, sự cố…

Nhân dịp này, Cục Cảnh sát PCCC và CNCH khen thưởng 9 cá nhân và 3 tập thể thuộc V28 và Truyền hình CAND vì những thành tích xuất sắc đạt được trong công tác phối hợp tuyên truyền, vận động toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc, PCCC và CNCH trong năm vừa qua./. 

 

Một số hình ảnh tại Hội nghị: 

 

Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh, Cục trưởng Cục C66 khen thưởng các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong 01 năm phối hợp giữa 03 đơn vị

 

Các đại biểu thuộc C66, V28 và Truyền hình CAND chụp ảnh lưu niệm 

 

Trường Quang (C66)