web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội thảo giới thiệu về sản phẩm chống cháy, nổ toàn diện eXess

 

 

 Toàn cảnh Hội thảo

 

EXess là sản phẩm kiềm chế sự cháy và chống nổ được sử dụng một cách đơn giản nhưng rất tiện lợi và hiệu quả. EXess gồm mạng lưới mỏng bằng hợp kim nhôm đặc biệt siêu dẫn nhiệt, có độ tinh khiết cao và không thể tách rời ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao. Nguyên lý hoạt động của eXess là khi nhiên liệu bị bắt cháy, ngay lập tức eXess với tính năng siêu dẫn nhiệt sẽ hấp thu lượng nhiệt sinh ra làm cho nhiệt độ giảm đáng kể và trì hoãn việc gia tăng áp suất. Như vậy lượng nhiệt phát sinh khi cháy bị giới hạn ở mức tối thiểu, không thể đạt được mức nhiệt độ và áp suất cần thiết cho một vụ nổ. Với cơ chế hoạt động như vậy, eXess đã ngăn chặn được hoàn toàn các vụ nổ.

 

Exess được ứng dụng rộng rãi để chống cháy, nổ trong lĩnh vực xăng, dầu, khí hóa lỏng LPG: đối với các bồn chứa LPG và nhà máy sản xuất gas; đối với nhiên liệu (xăng, dầu, gas) khi vận chuyển; đối với các bình chứa, kho dự trữ xăng dầu; đối với trạm xăng dầu; đối với phương tiện giao thông…

 

Thiếu tướng, TS. Đoàn Việt Mạnh – Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC&CNCH phát biểu tại Hội thảo 

 

Phát biểu tại Hội nghị, Thiếu tướng, TS. Đoàn Việt Mạnh – Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC&CNCH nhấn mạnh: “Trong bối cảnh cuộc sống phát triển, tình hình cháy, nổ đang có diễn biến rất phức tạp. Lực lượng Cảnh sát PCCC Việt Nam đã giải quyết và xử lý thành công nhiều vụ cháy, nổ lớn nghiêm trọng xảy ra trên cả nước. Tuy nhiên, trước nguy cơ tiềm ẩn về cháy, nổ ngày càng gia tăng như hiện nay, việc có thể áp dụng những sản phẩm chống cháy, nổ công nghệ tiên tiến là rất cần thiết, góp phần quan trọng trong việc hạn chế cháy, nổ xảy ra. Chính vì vậy, cuộc Hội thảo giới thiệu về sản phẩm chống cháy, nổ toàn diện eXess có ý nghĩa quan trọng, sẽ hỗ trợ tốt cho công tác nghiệp vụ của lực lượng Cảnh sát PCCC Việt Nam.”

 

Tại Hội thảo, các chuyên gia của Công ty cũng đã tiến hành thí nghiệm về sự hiệu quả của sản phẩm chống cháy, nổ toàn diện eXess cho các đại biểu xem và đã được đánh giá cao.

 

Các chuyên gia công ty thực hành thí nghiệm chất chữa cháy tại chỗ. 

 

Buổi Hội thảo nhằm mục đích tiếp cận, học hỏi công nghệ PCCC mới, và giúp góp phần nâng cao trình độ nghiệp vụ và chất lượng công tác của lực lượng cán bộ chiến sỹ của lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH trong thực tiễn chiến đấu.

Hoàng Việt