web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tập huấn về công tác thi, kiểm tra, đánh giá

Lớp tập huấn đã nghe một số chuyên đề như: Đổi mới công tác giáo dục đào tạo và thi, kiểm tra đánh giá trong các trường CADN, các vấn đề giáo dục trong CAND, các giải pháp đổi mới căn bản giáo dục đào tạo và tiếp cận mô hình “Đảm bảo chất lượng”; Xây dựng và sử dụng ngân hàng câu hỏi thi trong dạy, học và đánh giá chất lượng câu hỏi và đề thi.

Trong quá trình học tập, lớp tập huấn đã được đi thực tế công tác thi, kiểm tra, đánh giá tại trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang tại Chương Mỹ – Hà Nội. Qua hoạt động thực tế lớp tập huấn đã được học hỏi trao đổi kinh nghiệm với Nhà trường trong các hoạt động thi, kiểm tra, đánh giá và rút ra được những bài học kinh nghiệm đáng quý để vận dụng vào công tác của đơn vị mình.

Thông qua lớp tập huấn này Đoàn trường Đại học PCCC đã học hỏi, tiếp thu được nhiều kinh nghiệm, kiến thức trong công tác thi, kiểm tra đánh giá của nhà trường, đặc biệt là các đồng chí là giáo viên các Khoa, Bộ môn được trang bị những kiến thức, kỹ năng cho công tác xây dựng ngân hàng câu hỏi thi, đề thi có chất lượng; các đồng chí cán bộ QLGD được trao đổi học hỏi về công tác tổ chức thi, kiểm tra chặt chẽ, khoa học.

Ngày 29/12/2017, lớp tập huấn đã tổ chức Lễ bế giảng, 20/20 đồng chí tham gia lớp tập huấn Đoàn trường Đại học PCCC đã được nhận chứng chỉ hoàn chương trình lớp tập huấn về công tác thi, kiểm tra đánh giá trong các học viện, trường đại học, cao đẳng và trung cấp CAND của Tổng cục Chính trị CAND; Đoàn trường Đại học PCCC được đánh giá là một trong những đoàn có tinh thần học tập nghiêm túc, nhiệt tình trong đợt tập huấn vừa qua.  

Hồng Chinh (P9)