web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ tại Đại học KHTN – ĐHQG Hà Nội

 

Hội đồng bảo vệ luận án Tiến sỹ cấp Đại học Quốc gia có mặt đầy đủ 07 thành viên. Đến dự buổi bảo vệ luận án còn có các nhà khoa học quan tâm đến đề tài, các thầy cô giáo thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, lãnh đạo và các đồng nghiệp trường Đại học PCCC, các bạn, người thân và gia đình của nghiên cứu sinh Vũ Huy Thông. Luận án được thực hiện dưới sự hướng dẫn khoa học của PGS.TS. Tạ Thị Thảo (Trưởng bộ môn Hóa Phân tích – Trường ĐHKH Tự nhiên) và TS. Trịnh Anh Đức (Viện Hóa học – Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam).

 

Hội đồng công nhận luận án có ý nghĩa thực tiễn cao, đóng góp mới về khoa học phân tích môi trường. Bộ số liệu và phương pháp luận của luận án rất có giá trị khoa học, cần được sử dụng xây dựng mô hình phân bố kim loại nặng trong nước và trầm tích sông, góp phần dự báo, kiểm soát chất lượng môi trường nước.



Sau phần thảo luận, hội đồng đã tiến hành bỏ phiếu kín đánh giá luận án. Thay mặt cho hội đồng chấm luận án, PGS.TS. Nguyễn Xuân Trung – Chủ tịch hội đồng đã công bố kết quả đánh giá của các thành viên Hội đồng dành cho NCS Vũ Huy Thông, với 100% số phiếu tán thành (7/7), nhất trí đề nghị Đại học Quốc gia Hà Nội công nhận học vị và cấp bằng Tiến sỹ Hóa học cho đồng chí Vũ Huy Thông. 

 

                                                   

 

                                                                                              Xuân Nam (P3 – CS3)