web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Phòng cháy tổ chức Hội thi “Cán bộ phòng cháy giỏi tương lai” cho học viên khóa KN4 tại cơ sở 3 Long Thành, Đồng Nai

Đến dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Đại tá, TS. Nguyễn Xã Hội – Phó Hiệu trưởng, đồng chí Đại tá, TS. Lê Quang Hải – Phó Hiệu trưởng; các thầy cô giáo là đại diện lãnh đạo các đơn vị, khoa, phòng, bộ môn, trung tâm và toàn thể học viên khoá KN4 và KN5.

 

Hội thi là sân chơi trí tuệ với mục đích đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt của giáo viên và học viên nhà trường; đồng thời rèn luyện kỹ năng ghi nhớ, phản ứng nhanh với các tình huống nghiệp vụ, thuyết trình, phát huy khả năng sáng tạo của học viên và giáo dục lòng yêu nghề nghiệp PCCC. Hội thi đã nhận được sự cổ vũ, động viên nhiệt tình của cán bộ, giáo viên và học viên khóa KN4 và KN5.

 

Tham gia Hội thi có 7 đội tuyển với tổng số 70 thí sinh đến từ 7 tập thể lớp học viên khóa KN4 (A,B,C,D,E,G,H). Hội thi bắt đầu trong không khí sôi nổi với các tiết mục văn nghệ đặc sắc và những tràng pháo tay giòn giã của đông đảo cổ động viên. Trong phần tự giới thiệu, các đội đã thể hiện rất ấn tượng, cá tính cũng như quyết tâm giành chiến thắng của mình. Các đội dự thi phải tham gia tranh tài ở 3 nội dung thi: Trắc nghiệm, ô chữ và tiểu phẩm. Thang điểm được tính cho mỗi đội là 100 điểm cho 3 phần thi.

 

Nội dung các phần thi bao gồm các kiến thức thuộc các môn học như: những vấn đề cơ bản về phòng cháy; kiểm tra, thanh tra PCCC; xử lý vi phạm quy định PCCC; tuyên truyền, xây dựng lực lượng PCCC tại chỗ, … Các đội tuyển đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ nội dung kiến thức đến hình thức trình bày trên sân khấu.

 

Kết thúc cả 3 phần thi, Hội thi “Cán bộ phòng cháy giỏi tương lai” đã tìm ra được những đội tuyển xứng đáng với các giải thưởng mà Ban tổ chức đưa ra. Nhờ có sự đánh giá chính xác và khách quan của Ban giám khảo, giải nhất được trao cho đội tuyển lớp KN4A, giải nhì trao cho 2 đội tuyển lớp KN4D và KN4G, giải ba cho 4 đội tuyển lớp KN4B, KN4C, KN4E và KN4H.

 

Phát biểu tại Hội thi, đồng chí Đại tá, TS. Lê Quang Hải biểu dương sự cố gắng, sáng tạo của giáo viên Khoa Phòng cháy và học viên khóa KN4 trong công tác tổ chức và tham gia Hội thi. Các tiết mục dự thi đã truyền tải được những thông điệp mang nhiều ý nghĩa về công tác Phòng cháy nói riêng và công tác PCCC nói chung. Đồng chí Phó Hiệu trưởng nhận định việc tổ chức các sân chơi trí tuệ là xu hướng đổi mới phương pháp giảng dạy của giáo viên, qua đó phát huy được tính sáng tạo của mỗi học viên.

 

Hội thi đã kết thúc tốt đẹp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi đồng thời đạt được mục đích đã đề ra.     

 

 

Một số hình ảnh tại Hội thi “Cán bộ Phòng cháy giỏi tương lai”cho khóa học viên KN4 tại cơ sở 3 Long Thành, Đồng Nai:

 

 

 

 

Các đội thi tham gia tranh tài ở Hội thi.

 

 

 

Các đồng chí Ban Giám hiệu và lãnh đạo khoa Phòng cháy trao giải cho các đội thi

 

Công Hưng- Phan Anh (K2)