web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Chữa cháy kho chứa pallet gỗ tại quận 8


Nhận định đám cháy có khả năng phát triển lớn nên chỉ huy đơn vị đã báo cáo về Trung tâm thông tin chỉ huy Cảnh sát PC&CC Thành phố Hồ Chí Minh yêu cầu chi viện. Được lệnh điều động của Ban Giám đốc Cảnh sát PC&CC Thành phố, các đơn vị gồm: Phòng Cảnh sát PC&CC Quận 6, Quận 11, quận Bình Tân, huyện Bình Chánh, Phòng Cứu nạn, cứu hộ… cũng kịp thời đến ứng cứu.


Tại hiện trường, qua thông tin trinh sát xác định không có nạn nhân bị mắc kẹt bên trong  khu vực nguy hiểm, lực lượng PCCC chuyên nghiệp với gần 200 CBCS cùng 32 xe chữa cháy các loại bố trí các mũi lăng phun theo sơ  đồ chiến thuật hợp lý, tập trung chiến đấu trên mặt lửa và làm mát ngăn cháy lan.



 

Hiện trường đám cháy



Trữ lượng chất cháy nhiều tạo điều kiện ngọn lửa phát triển mạnh, khói khí độc dày đặc, bực xạ nhiệt cao, nhiều cấu kiện công trình sụp đổ, tầm nhìn bị hạn chế do trời tối… tất cả đã gây nhiều khó khăn cho CBCS trong quá trình triền khai chữa cháy. Khoảng 02 tiếng đồng hồ sau, đám cháy được khống chế và đến 06 giờ cùng ngày thì được dập tắt.

 

Tuy không gây thiệt hại về người nhưng vụ hỏa hoạn trên đã thiêu hủy hoàn toàn 3000m2diện tích nhà kho, nhiều pallet gỗ cùng các tài sản khác của cơ sở; Ảnh hưởng đến 3 căn nhà dân số 226/4, 226/2, 264/4/4 và nhà xưởng của công ty TNHH Thành Danh; hiện vẫnchưa ước tính được thành tiền. Cảnh sát PC&CC đã bảo vệ và ngăn chặn không để cháy lan sang các khu vực xung quanh. Nguyên nhân gây cháy đang được cơ quan  chức năng điều tra làm rõ.



 

Lực lượng PCCC thành phố triển khai công tác chữa cháy.



Qua đây, Cảnh sát PC&CC TPHCM khuyến cáo người dân và doanh nghiệp cần dành sự quan tâm nhiều hơn đến công tác phòng chống cháy, nổ dịp cuối năm. Theo đó, đối với những kho xưởng có quy mô lớn thì việc bố trí đội ngũ trực gác trong đêm là rất cần thiết.

Bích Hạnh – Lê Duy