web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Quận 1 cứu thoát 1 người nước ngoài mắc kẹt trong đám cháy


Ngay khi đến điểm cháy, đơn vị xác định đây là dạng loại hình nhà ở kết hợp kinh doanh spa, gồm 01 trệt, 01 lửng và 02 lầu. Nơi đây kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Đơn vị nhanh chóng triển khai công tác trinh sát theo thang bộ lên lầu 2 nơi có tỏa ra nhiều khói để tìm kiếm cứu người bị nạn.



 

Công tác triển khai lực lượng và phương tiện


Nhận diện tình hình đám cháy dầu 1diễn ra phức tạp, có nguy cơ cháy lan sang các khu vực xung quanh, có nhiều khói khí độc. Đồng chí Trực Chỉ huy ra lệnh triển khai 01 máy banh thủy lực phá khóa cửa, đồng thời triển khai 02 máy hút khói để làm giảm mật độ khói ở khu vực cháy.

 

Xe thang vươn lên lầu 2 để cứu người bị nạn



4 chiến sỹ trinh sát xác định có 01 người bị nạn đang mắc kẹt trong đám cháy không thể thoát ra ngoài tại khu vực tầng 2, lửa đã bao vây ở khu vực tầng trệt, nhiệt độ tăng cao gây nguy cơ sụp đổ công trình, do đó đồng chí Chỉ huy ra lệnh trinh sát phải bằng mọi biện pháp nhanh chóng cứu người bị nạn ra nơi an toàn, đồng thời triển khai đội hình 05 lăng B từ xe chữa cháy đến khu vực xảy ra cháy (tầng trệt) và phối hợp với Công an Phường Bến Thành, lực lượng dân phòng, dân quân và người dân xung quanh để cứu chữa vụ cháy.



 

Đưa người bị nạn xuống đất an toàn



Đơn vị đã cứu và đưa được 01 người bị mắc kẹt ra ngoài an toàn. Nạn nhân được xác định là: Li Chunwei (giới tính: Nam, SN 1986, quốc tịch: Trung Quốc). Nạn nhân bị bất tỉnh do ngạt khói và đã được các chiến sỹ trinh sát sơ cấp cứu ban đầu và đưa đến Bệnh viện đa khoa Sài Gòn. Hiện tại, sức khỏe của nạn nhân đã được ổn định.

Qua xác minh ban đầu, điểm xuất phát cháy là tại khu vực tầng trệt, diện tích mặt bằng khoảng 80m2, diện tích cháy khoảng 24m2. Nguyên nhân và thiệt hại đang được điều tra làm rõ.

Lê Minh Tuấn