web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Cuộc thi Tiếng Anh dành cho khối học viên hệ Đại học chào mừng Ngày Thành lập Đoàn TNCSHCM 26/3

Tới dự và chỉ đạo cuộc thi có đồng chí Đại tá, PGS,TS. Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Đại tá, TS. Lê Quang Bốn – Phó Hiệu trưởng nhà trường. Về phía khách mời có lãnh đạo và giáo viên bộ môn Ngoại ngữ các trường Đại học Kỹ thuật Hậu cần Công an nhân dân, Cao đẳng cảnh sát nhân dân I và thầy giáo Obinna – giáo viên tiếng Anh.

 

Đây là cuộc thi thường niên nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, mang đến cho các bạn học viên cơ hội được trau dồi và thể hiện khả năng tiếng Anh, sự tin tin, sáng tạo của bản thân. Cuộc thi Tiếng Anh năm nay mang chủ đề “Tuổi trẻ” – đây cũng chính là lứa tuổi của các em học viên, tuổi của đam mê, nhiệt huyết, sáng tạo. Tham gia cuộc thi có 4 đội chơi bao gồm: đội Super Firemen đến từ D31; đội Fire Galaxy đến từ D32; đội Wild Cats đến từ D33 và Fantastic Five đến từ khối học viên Dân sự.

 

Trước khi bắt đầu các phần thi chính, các đội chơi đã có phần giới thiệu rất ấn tượng về các thành viên của đội mình thông qua những video clip các nhóm tự quay và biên tập.

 

Cuộc thi năm nay bao gồm 4 phần thi: Phần I: Khởi động, phần thi này bao gồm 10 câu hỏi nhanh kiểm tra kiến thức hiểu biết chung về lịch sử, địa lý, logic, toán học… Phần II là trò chơi ô chữ với một từ khoá bao gồm 13 chữ cái. Mỗi đội sẽ lần lượt mở một từ hàng ngang là một ô chữ liên quan đến từ khoá. Nếu trả lời đúng thì ¼ bức tranh gợi ý từ khoá sẽ được mở. Trong phần thứ III, mỗi đội sẽ bốc thăm để trả lời một gói câu hỏi bao gồm 3 câu hỏi được thiết kế công phu. Trong 3 câu hỏi sẽ có một câu nhìn tranh đoán từ, trả lời câu hỏi của giám khảo người nước ngoài, và một video tình huống. Phần cuối cùng là phần thi tài năng. Đây là phần thi được cả bốn đội đầu tư rất nhiều công sức để mang đến cho khán giả những trận cười sảng khoái cũng như những phút giây hồi hộp, tràn đầy cảm xúc. Ngoài ra, khán giả theo dõi cuộc thi cũng có cơ hội để nhận những phần quà từ ban tổ chức thông qua trả lời những câu hỏi của ban tổ chức đưa ra.

 

Với sự thông minh, nhiệt huyết các đội chơi đã mang đến cho cuộc thi một không khí rất sôi nổi, dí dỏm, tạo sự bất ngờ thông qua những câu trả lời thông minh, chính xác. Mỗi đội chơi đều mang đến cuộc thi một màu sắc khác nhau, hướng đến chủ đề thanh niên, tuổi trẻ, tình yêu.

 

Kết thúc cuộc thi, với số điểm thuyết phục các học viên đến từ D31 đã xuất sắc giành ngôi quán quân của cuộc thi. Đây cũng là đội được ban giám khảo đánh giá có phần giới thiệu ấn tượng nhất. Giành giải Nhì là các học viên đến từ khoá D32, D33 và học viên DS đồng giải Ba.

 

Thành công của cuộc thi không những đã tạo động lực, niềm đam mê khám khá, tìm hiểu môn học tiếng Anh đầy thú vị cho các học viên tham gia mà còn tạo thúc đẩy phong trào học ngoại ngữ trong cộng đồng sinh viên đang học tập tại trường Đại học Phòng cháy chữa cháy. Bộ môn mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp lãnh đạo nhà trường để ngày càng có nhiều cuộc thi tiếng Anh được tổ chức, giúp tuyên truyền, tạo động lực, niềm hứng thú, say mê cho các thế hệ học viên trong trường.

 

Một số hình ảnh về cuộc thi Tiếng Anh: 

 

 

Các đội thi tham gia tranh tài ở các nội dung thi trong cuộc thi.

 

Lãnh đạo nhà trường trao giải cho đại diện các đội thi tham gia cuộc thi

 

Bích Ngọc – Bảo Điệp (BM6)