web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đoàn thanh niên nhà trường tổ chức Hội trại thanh niên chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018)

 

Đến dự, chỉ đạo động viên tuổi trẻ trong các hoạt động có các đồng chí: Đại tá, PGS, TS Vũ Văn Bình – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; Đại tá, TS Lê Quang Bốn – UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các đơn vị của nhà trường; Đoàn Thanh niên các đơn vị bạn cùng đông đảo các thầy cô giáo và các em học viên tại cơ sở 2.

 

 

Đồng chí Đại tá, TS. Lê Quang Bốn – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội trại.

Hội trại Thanh niên là một hoạt động lớn nằm trong kế hoạch chung của nhà trường trong năm học 2017 – 2018, thông qua việc tổ chức các hoạt động của hội trại, nhằm tuyên truyền giáo dục và khơi dậy lòng tự hào của tuổi trẻ về tuyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam trong 87 năm qua. Đồng thời động viên tuổi trẻ nhà trường phát huy tinh thần xung kích, hăng hái thi đua dạy tốt, học tốt, nghiên cứu khoa học, phấn đấu để trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao cho lực lượng Cảnh sát PCCC&CHCN vừa hồng vừa chuyên, góp phần cho sự công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước, góp phần tích cực xây dựng Tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, bảo vệ vững chắc chế độ Xã hội chủ nghĩa.

 

Hội trại lần này với quy mô 15 trại trong đó có 14 trại của các chi đoàn học viên cơ sở 2 và 01 trại của đoàn viên cơ sở 1. Đây là hội trại có quy mô lớn 2 năm mới tổ chức một lần. với nhiều hoạt động phong phú như: Thi cắm trại nhanh, cắm trại đẹp, Thi Báo tường, Kéo co, các trò chơi bổ trợ; giao hữu bóng chuyền giữa; tổ chức đêm liên hoan văn nghệ, đốt lửa trại… nhằm tạo nên không khí vui tươi, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia.

 

Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, Hội trại đã kết thúc thành công, tốt đẹp để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho các đoàn viên thanh niên trong quá trình học tập, rèn luyện dưới mái trường Đại học PCCC thân yêu.

 

Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm với đoàn viên thanh niên tại Hội trại thanh niên.

 

Một số hình ảnh về các hoạt động diễn ra tại Hội trại:

 

 

 

Quốc Giáp - Mạnh Hùng (P10)