web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khai giảng khoá tập huấn phòng cháy chữa cháy tại khu vực đô thị và cứu hộ, cứu nạn

 

Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Thiếu tướng Phạm Văn Thực – Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC&CNCH, Bộ Công an; Ông Olivier Lefebre – Tham tán Tuỳ viên cảnh sát Pháp tại Việt Nam; đồng chí Đại tá, TS. Phạm Văn Năm – Phó Hiệu trưởng trường đại học PCCC cùng đại diện lãnh đạo các khoa, bộ môn nhà trường; các chuyên gia giảng dạy của Cộng hoà Pháp…

 

Toàn cảnh lễ khai giảng khóa tập huấn.

 

Đây là khoá tập huấn nằm trong chương trình hợp tác thường niên giữa Bộ Công an và Bộ Nội vụ Pháp trong chương trình đối tác chiến lược giữa hai nước Việt Nam và Pháp. Học viên khoá học là đại diện các đơn vị phòng cháy chữa cháy của các tỉnh, thành trong cả nước. Khoá học do các chuyên gia Cộng hoà Pháp trực tiếp hướng dẫn, chỉ đạo gồm các phương án, cách thức phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại khu vực đô thị hiện nay.

 

 

Đ/c Thiếu tướng Phạm Văn Thực – Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC&CNCH

phát biểu tại lễ khai giảng.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC&CNCH nhấn mạnh: “Từ năm 2013, quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Pháp được nâng thành đối tác chiến lược, đây chính là nền tảng để hai bên triển khai các nội dung hợp tác quan trọng, trong đó có lĩnh vực đảm bảo an ninh trật tự, PCCC và CNCH. Hiện nay, tình hình cháy nổ diễn biến hết sức phức tạp, thiệt hại lớn về người và tài sản do sự gia tăng các vụ cháy, Cục Cảnh sát PCCC&CNCH không ngừng mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế để trao đổi, chia sẻ thông tin và học hỏi kinh nghiệm trong khu vực và quốc tế như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Hoa Kỳ… Do đó, việc Đại sứ quán Pháp thường niên phối hợp với Cục Đối Ngoại và Cục Cảnh sát PCCC&CNCH – Bộ Công an tổ chức khoá tập huấn là hết sức bổ ích, góp phần nâng cao năng lực chiến đấu cho lực lượng Cảnh sát PC&CC Việt Nam. Đồng chí cũng đề nghị học viên chấp hành nghiêm túc nội quy, quy định của nhà trường, nghiên cứu, tiếp thu kiến thức do chuyên gia Pháp giảng dạy để hiểu và nắm sâu hơn kiến thức về phục vụ cho công tác tại đơn vị, địa phương”.

 

 

 

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm với tập thể khóa tập huấn.

 

 

Thái Thuỵ