web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội nghị giao ban các học viện, trường CAND (Tháng 2 – 4/2018)

 

Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND

  

Báo cáo tại hội nghị, Thiếu tướng Nguyễn Văn Ly – Cục trưởng Cục Đào tạo, cho biết trong 3 tháng đầu học kỳ II năm học 2017 – 2018, khối các học viện, trường CAND đã đẩy nhanh tiến độ thực hiện các mặt công tác, triển khai nghiêm túc các kết luận của lãnh đạo Tổng cục tại Hội nghị sơ kết công tác học kỳ I năm học 2017 – 2018. Các nhà trường cũng tích cực hưởng ứng các phong trào, đợt sinh hoạt chính trị do Bộ Công an và Tổng cục Chính trị CAND phát động.

 

 

Toàn cảnh Hội nghị

 

Theo Thiếu tướng Nguyễn Văn Ly, thực hiện Nghị quyết 22-NQ/TW ngày 15/3/2018 của Bộ Chính trị, các đơn vị chức năng của Tổng cục Chính trị CAND đang nghiên cứu xây dựng phương án sắp xếp lại các trường CAND và hướng dẫn các học viện, trường CAND nghiên cứu, xây dựng chức năng, nhiệm vụ quyền hạn và tổ chức bộ máy để báo cáo Bộ xem xét, quyết định. Tổng cục Chính trị CAND đã phân bổ chỉ tiêu đào tạo, bồi dưỡng cho các học viện, trường CAND năm học 2018 – 2019, trong đó giảm 534 chỉ tiêu đào tạo đại học hệ chính quy tuyển mới so với năm 2017; dừng việc tổ chức tuyển sinh đối với một số loại hình đào tạo.

 

 

Thiếu tướng Nguyễn Văn Ly – Cục trưởng Cục Đào tạo trình bày báo cáo tại Hội nghị

 

Các học viện, trường đại học đã tổ chức xây dựng đề án mở ngành đào tạo sau đại học, xây dựng các chương trình đào tạo trình độ đại học hệ liên thông, hệ vừa làm vừa học, văn bằng 2; tiếp tục hoàn thiện hệ thống tài liệu học tập phục vụ công tác giáo dục đào tạo, số lượng giáo trình, đề tài, công trình sáng kiến được nghiệm thu đều tăng so với cùng kỳ năm học trước. Đồng thời, các trường cũng đã quan tâm làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, động viên cán bộ, giáo viên yên tâm công tác và xác định tinh thần sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới khi sáp nhập các trường theo Đề án kiện toàn tổ chức bộ máy của Bộ Công an.

 

Tại hội nghị, đại diện các học viện, trường CAND cũng đã thảo luận, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong thực tế về các vấn đề như: công tác tuyển sinh và thực hiện chỉ tiêu đào tạo, công tác quản lý đội ngũ cán bộ, giáo viên, các vấn đề tồn tại kiểm định đảm bảo chất lượng đào tạo, sử dụng kinh phí, biên soạn giáo trình giảng dạy…

  

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, đánh giá cao những kết quả mà các học viện, trường CAND đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ mà lãnh đạo Bộ Công an giao phó. Đồng chí cũng đề nghị các nhà trường nghiêm túc tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết số 06 ngày 26/6/2018 của Đảng ủy Công an Trung ương về chủ trương  “Kiện toàn tổ chức bộ máy Bộ Công an tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”.

Hồng Vân