web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Chiến sĩ Cảnh sát PCCC – Công an tỉnh Ninh Bình trả lại của rơi cho người bị mất

 

 

Đồng chí Trường đã báo cáo với lãnh đạo đơn vị. Qua kiểm tra trong túi có 102 triệu đồng, 200 USD tiền mặt và Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chứng minh nhân dân có ghi tên Dương Văn Trường, thường trú tại huyện Phú Xuyên, Thành phố Hà Nội. Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã báo cáo Tiểu ban chỉ đạo công tác đảm bảo an ninh trật tự của Công an tỉnh tại khu vực lễ hội truyền thống Cố đô Hoa Lư, qua đó thông báo trên hệ thống loa truyền thanh để anh Dương Văn Trường đến nhận lại được tài sản của mình.

 

Anh Dương Văn Trường cho biết, do có việc giao dịch mua bán nên đã mang theo nhiều tiền, giấy tờ quan trọng đến tham quan Lễ hội Cố đô Hoa Lư – Ninh Bình. Thông qua Tiểu ban chỉ đạo công tác đảm bảo an ninh trật tự của Công an tỉnh Ninh Bình, anh ngỏ lời cảm ơn chân thành người đã giúp mình tìm được tài sản bị mất.

 

Là một chiến sỹ nghĩa vụ, Trung sỹ Bùi Quang Trường luôn thể hiện vai trò thanh niên xung kích trên các lĩnh vực công tác; đồng chí Trường là một trong những hạt nhân trong phong trào thể thao, văn hóa, văn nghệ của Công an tỉnh. Năm 2016, đồng chí đã được tuyển chọn vào Đội tuyển của Công an tỉnh để tham gia Giải chạy việt dã vũ trang CAND toàn quốc. Năm 2017, tại Hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ lần thứ nhất do Bộ Công an tổ chức Cụm số 10 tại Ninh Bình, cá nhân đồng chí đã tích cực tập luyện, tham gia Đội hình thi đấu của Công an tỉnh và đoạt giải Nhất Đội hình 4 x 100m cứu nạn, cứu hộ, qua đó góp phần giúp đội tuyển của Công an tỉnh giành Giải Nhất toàn đoàn. Trong công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, đồng chí luôn dũng cảm, tích cực cùng đồng đội cứu chữa kịp thời, hiệu quả hàng chục vụ cháy xảy ra trên địa bàn tỉnh.

 

Nhặt được của rơi, phải trả lại cho người đánh mất, việc làm và suy nghĩ giản dị của Trung sỹ Bùi Quang Trường là một trong những hình ảnh đẹp thể hiện tinh thần Công an nhân dân vì nước quên thân, vì nhân dân phục vụ của lực lượng Công an tỉnh Ninh Bình trong thời gian vừa qua, đồng chí rất xứng đáng là tấm gương để mỗi cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng Công an tỉnh Ninh Bình học tập và noi theo.

                                                                                                         Đặng Linh