web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội thi “Nghiệp vụ chữa cháy các lớp học viên khóa D32 năm học 2017 – 2018”

 

Đ/c Đại tá Phạm Văn Năm – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Hội thi.

 

Hội thi “Nghiệp vụ chữa cháy các lớp học viên khóa D32 năm học 2017 – 2018” được tổ chức nhằm nâng cao chất lượng học tập các môn học chuyên ngành như: Kỹ thuật cá nhân và đội hình chữa cháy; Phương tiện chữa cháy ban đầu… cho học viên các lớp thuộc khóa D32 và khối học viên Lào; đồng thời rèn luyện kỹ năng, thể lực; tạo sân chơi chuyên môn bổ ích cho học viên.

 

 

Hội thi có sự tham gia của 6 đội tuyển học viên khóa D32 và học viên Lào.

 

Tham gia Hội thi gồm có 06 đội tuyển D32A, D32B. D32C, D32D, D32E và khối học viên Lào. Các đội thi tranh tài ở hai nội dung thi: Kỹ thuật cá nhân và Đội hình phối hợp chữa cháy.

 

 

 

Các đội tuyển tham gia tranh tài ở 2 nội dung thi: Kỹ thuật cá nhân và Đội hình phối hợp chữa cháy


Sau hai vòng thi đấu với sự nỗ lực hết mình của từng chiến sỹ cũng như sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong 6 đội tuyển, Ban Giám khảo đã trao giải thưởng cho các đội tuyển tham gia Hội thi. Cụ thể như sau: Trong phần thi Đội hình phối hợp chữa cháy cứu người, Đội tuyển lớp K32E đạt giải Nhất, Đội tuyển lớp K32A đạt giải Nhì, Đội tuyển lớp K32B đạt giải Ba. Trong phần thi Kỹ thuật cá nhân, vận động viên của Đội tuyển lớp K32A đạt giải Nhất, 2 vận động viên của Đội tuyển lớp K32B đạt giải Nhì và giải Ba.

 

Kết quả chung cuộc, Đội tuyển lớp K32E đạt giải Nhất toàn đoàn, Đội tuyển lớp K32B đạt giải Nhì toàn đoàn và Đội tuyển lớp K32A đạt giải Ba toàn đoàn. Đội tuyển học viên Lào được Ban Giám khảo trao giải Phong cách.

 

 

Đ/c Đại tá Phạm Văn Năm – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao Giải thưởng cho các đội tuyển tham gia tranh tài tại Hội thi.

 

Thành Công (P10)