web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội thao kỹ thuật nghiệp vụ chữa cháy và cnch tại khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh

 

Thi đấu nội dung triển khai lăng, vòi chữa cháy.

 

Tham gia hội thao có 25 đội với gần 200 vận động viên là đội viên của các Đội PCCC cơ sở, Đội PCCC hoạt động theo chế độ chuyên trách trên địa bàn khu công nghiệp Yên Phong. Hội thao có 2 nội dung thi: Đội hình chạy 100m vượt rào, mở khóa cửa, lấy bình bột chữa cháy khay xăng; Đội hình 4 người chạy mở khóa cửa, vượt hàng rào lửa, CNCH, dùng bình bột chữa cháy khay xăng, triển khai vòi và lăng chữa cháy, di chuyển tài sản.

Sau thời gian tranh tài sôi nổi, kịch tính, hội thao thành công tốt đẹp, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Kết quả toàn đoàn, Công ty TNHH Samsung Electronic Việt Nam đạt giải Nhất; Công ty TNHH EM Tech Việt Nam đạt giải Nhì và Công ty Sơn Đồng Nai đạt giải Ba. Ban Tổ chức còn trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì và 4 giải Ba cho các cá nhân. Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh tặng Giấy khen cho 3 tập thể có nhiều thành tích trong Hội thao.

 

Lãnh đạo Cảnh sát PC&CC tỉnh trao giải cho các đoàn vận động viên.

 

Những nội dung tập luyện và thi đấu tại hội thao thiết thực giúp lực lượng PCCC cơ sở nâng cao năng lực xử lý tình huống, triển khai đội hình và sử dụng thành thạo phương tiện chữa cháy được trang bị tại cơ sở và kỹ năng CNCH khi có cháy xảy ra. Hội thao còn góp phần nâng lên ý thức PCCC của người đứng đầu các doanh nghiệp, khả năng chỉ đạo, điều hành lực lượng PCCC cơ sở xử lý các tình huống khi có cháy, nổ xảy ra. Hội thao tuyên truyền trực quan sinh động  về công tác huấn luyện, nâng cao, cảnh giác, phòng ngừa trong PCCC và CNCH góp phần bảo đảm an ninh, trật tự và an toàn trong các khu công nghiệp.

Nhóm PV Cảnh sát PC&CC tỉnh Bắc Ninh.