web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bế giảng lớp Bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ Phòng cháy và nâng cao kỹ năng chữa cháy

 

Đ/c Thiếu tướng, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hà – Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo.

 

Lớp Bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ phòng cháy và nâng cao kỹ năng chữa cháy năm 2018 được tổ chức từ ngày 19/6/2018 đến ngày 29/6/2018 tại cơ sở 1 và cơ sở 2.

 Đây là khóa học nhằm bồi dưỡng những kiến thức chuyên sâu liên quan trực tiếp đến công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ trong tình hình hiện nay. Thông qua lớp học, các học viên đã được trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản về nghiệp vụ PCCC; đồng thời những kiến thức chuyên sâu như: phòng cháy trong xây dựng, phòng cháy thiết bị điện, phòng cháy các quá trình công nghệ sản xuất, công tác điều tra nguyên nhân vụ cháy và xử lý vi phạm an toàn PCCC.  Từ đó, có thể hỗ trợ hiệu quả cho các học viên về phương pháp tổ chức chỉ huy, xử lý đúng đắn những vấn đề trong thực tiễn về công tác PCCC, đảm bảo trật tự an toàn xã hội.

 

Lãnh đạo nhà trường trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên.

 

Phát biểu tại buổi lễ bế giảng, Thiếu tướng, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hà – Hiệu trưởng đã chúc mừng thành công của khóa học. Đồng thời hi vọng, học viên sẽ phát huy bản lĩnh, trí tuệ cùng những kiến thức đã học để áp dụng vào thực tế, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao, góp phần xây dựng lực lực CAND nói chung, lực lượng PCCC nói riêng ngày càng phát triển chính quy, tinh nhuệ, từng bước tiến lên hiện đại.

Xuân Hưng (P1)