web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bế giảng lớp Bồi dưỡng chức danh lãnh đạo cấp Phó trưởng phòng và tương đương thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH – Khóa 3

 

Đ/c Thiếu tướng, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hà – Hiệu trưởng phát biểu tại lễ bế giảng

                    

Sau 08 ngày nghiên cứu, học tập, học viên khóa học đã hoàn thành chương trình đào tạo với các chuyên đề về Quan điểm, chủ trương về bảo vệ Tổ quốc và bảo đảm an ninh quốc gia; một số vấn đề về công tác tham mưu, lãnh đạo, chỉ huy trong CAND; công tác xác hội hóa PCCC; công tác tổ chức XDLL CAND trong tình hình mới; những vấn đề mới về quản lý chỉ đạo công tác PCCC&CNCH trong tình hình hiện nay.

 

 

Lãnh đạo nhà trường trao chứng chỉ tốt nghiệp cho học viên lớp học.

 

Khóa học đã thành công tốt đẹp, đạt được mục tiêu, yêu cầu đã đề ra; công tác tổ chức được thực hiện một cách khoa học, chặt chẽ theo đúng yêu cầu, quy định. Kết thúc khóa học, các học viên tham gia lớp học đã nắm vững kiến thức trong chươngtrình, phương hướng, cách thức giải quyết các vấn đề còn vướng mắc trong nhận thức và thực tiễn lãnh đạo, chỉ huy trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm trong tình hình hiện nay. Kết quả, 100% học viên đã được nhận chứng chỉ hoàn thành Khóa học.

 

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với học viên lớp học.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thiếu tướng, GS.TS. Nguyễn Mạnh – Hà Hiệu trưởng nhấn mạnh trong bối cảnh tình hình tội phạm diễn biết hết sức phức tạp và ngày càng phức tạp như hiện nay, việc đào tạo, lĩnh hội kiến thức chuyên môn về lãnh đạo chỉ huy để tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao là nhu cầu hết sức cấp thiết. Đồng chí Hiệu trưởng mong muốn trong thời gian tới, các học viên sau khi hoàn thành khóa học vận dụng những kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn nhằm nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn cũng như năng lực lãnh đạo, chỉ huy tại đơn vị.

Quốc Minh (P1)