web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hàn Quốc: Cháy công trường xây dựng khiến 3 người thiệt mạng và 37 người bị thương

 

 Hỏa hoạn bùng phát tại thành phố Sejong (Hàn Quốc). Ảnh: RT

 

Cháy bùng phát từ tầng hầm để xe và nhanh chóng lan rộng toàn bộ công trình bởi nhiều vật liệu xây dựng dễ cháy. Đơn vị xây dựng xác nhận, thời điểm xảy ra hỏa hoạn có hơn 40 công nhân làm việc bên trong công trình. 

 

  

Lính cứu hỏa và trực thăng chữa cháy tại hiện trường. Ảnh: ECN/Yonhap

 

Sở cứu hỏa thành phố Sejong đã điều động 115 lính cứu hỏa, 40 xe chữa cháy cùng 2 trực thăng chuyên dụng đến hiện trường tổ chức cứu chữa, tuy nhiên, hệ thống phòng cháy chữa cháy tại công trình đang trong quá trình hoàn thiện khiến công tác chữa cháy và tìm kiếm cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, lối thoát hiểm bị che chắn bởi nhiều vật liệu xây dựng khiến các công nhân không kịp thoát nạn ra bên ngoài.

 

 

Lính cứu hỏa giải cứu nạn nhân mắc kẹt trong hỏa hoạn. Ảnh: Yonhap

 

Vụ hỏa hoạn khiến 3 người chết và 37 người bị thương, trong đó có 1 người thiệt mạng và 14 người bị thương mang quốc tịch Trung Quốc, tất cả đều là công nhân xây dựng. Công trình cũng bị phá hủy nghiêm trọng, nhiều vật liệu xây dựng và phương tiện trong hiện trường bị thiêu rụi hoàn toàn.

 

 

Khói khí độc dày đặc bốc lên từ vụ hỏa hoạn. Ảnh: Twitter

 

 Các nạn nhân bị thương được lực lượng cứu hộ chăm sóc y tế gần hiện trường. Ảnh: Yonhap

 

Trong ngày 27/6/2018, Bộ Ngoại giao Trung Quốc đã lên tiếng yêu cầu chính phủ Hàn Quốc nhanh chóng điều tra làm rõ nguyên nhân gây ra hỏa hoạn, đồng thời có phương án hỗ trợ, sớm đưa nạn nhân thiệt mạng về nước và ổn định cuộc sống cho công nhân xây dựng nước này tại Hàn Quốc.

Diệu Linh