web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ bế giảng Khóa D30 niên khóa 2014 – 2018





Đ/c Thiếu tướng, PGS, TS. Nguyễn Mạnh Hà – Hiệu trưởng

 phát biểu tại buổi lễ bế giảng.

 

Dự lễ bế giảng có đồng chí Thiếu tướng, PGS, TS. Nguyễn Mạnh Hà – Hiệu trưởng; đồng chí Thiếu tướng, TS. Đoàn Việt Mạnh – Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC&CNCH; Đại tá Mai Đức Hải – Phó Cục trưởng Cục Đào tào; đại diện lãnh đạo các đơn vị và toàn thể học viên khóa D30.



  

Đ/c Đại tá, TS. Lê Quang Bốn – Phó Hiệu trưởng trình bày

báo cáo tổng kết khóa D30 niên khóa 2014 2018.

 

Tại lễ bế giảng, đồng chí Đại tá, TS. Lê Quang Bốn – Phó Hiệu trưởng đã trình bày báo cáo tổng kết khóa D30 niên khóa 2014 – 2018. Khóa D30 được đào tạo trong điều kiện cơ sở, vật chất của trường được cải thiện đáng kể, hệ thống văn bản quản lý học viên đầy đủ. Trên cơ sở các Thông tư, Chỉ thị, Quyết định của Bộ Công an, Tổng cục, nhà trường đã kịp thời thể chế hóa các văn bản cho sát và phù hợp với tình hình thực tế của xã hội và đất nước. Trong suốt khóa học, nhà trường luôn đôn đốc, nhắc nhở khối học viên, tăng cường công tác giáo dục, rèn luyện lễ tiết, tác phong và nhân cách của người chiến sĩ Công an nhân dân, thường xuyên kiểm tra, duy trì nếp sống kỷ luật, kỷ cương theo điều lệnh nội vụ, điều lệnh CAND. Khen thưởng kịp thời những học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện, đồng thời xử lý nghiêm các học viên vi phạm nội quy, quy chế. Do đó, học viên khóa D30 có phẩm chất đạo đức tốt, lập trường tư tưởng vững vàng, chuyên môn nghiệp vụ giỏi, ý thức kỷ luật tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong tu dưỡng và rèn luyện, chấp hành nghiêm chỉnh các chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Chỉ thị, Nghị quyết của Ngành. Bên cạnh đó, học viên khóa D30 tích cực tham gia các hoạt động, phong trào và đặt nhiều giải thưởng do nhà trường, Tổng cục III và Bộ Công an tổ chức. 

 

 

Đ/c Hiệu trưởng trao bằng bằng tốt nghiệp cho học viên khóa D30.

 

Kết thúc khóa học, Khóa D30 có 317 học viên tốt nghiệp ra trường, trong đó : 1 học viên đạt danh hiệu học viên Xuất sắc toàn khóa, 18 học viên đạt danh hiệu học viên Giỏi toàn khóa, 153 học viên đạt danh diệu học viên Khá toàn khóa 174 học viên được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Thiếu tướng, PGS, TS. Nguyễn Mạnh Hà – Hiệu trưởng đã biểu dương và chúc mừng học viên khóa D30 được công nhận tốt nghiệp. Đồng thời, nhắc nhở học viên khóa D30 sau khi tốt nghiệp ra trường, sẽ nhận công tác tại các đơn vị, địa phương của cả nước; trong bối cảnh lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đang đứng trước không ít khó khăn thách thức, học viên tốt nghiệp đợt này nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao cho lực lượng Cảnh sát PCCC. Vì vậy, đồng chí hy vọng rằng các đồng chí học viên sau khi ra trường sẽ đem sự nhiệt huyết của sức trẻ, luôn cố gắng phát huy những kiến thức, kỹ năng được trang bị trong trường để áp dụng vào thực tiễn công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời không ngừng phấn đấu, tích cực học hỏi, trau dồi thêm kiến thức trong thực tiễn xã hội, nâng cao trình độ chuyên môn nhằm phát huy tối đa khả năng sáng tạo và năng lực công tác. Qua đó, tiếp tục góp phần xây dựng, phát triển, nâng cao vị trí và uy tín của lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH trong xã hội.

 

Đồng chí Hiệu trưởng cũng cảm ơn tới lãnh đạo Bộ Công an, Tổng cục Chính trị CAND, Cục Cảnh sát PCCC & CNCH, các Cảnh sát PC&CC, Phòng Cảnh sát PCCC &CNCH các tỉnh, thành phố đã quan tâm và giúp đỡ nhà trường trong thời gian qua. Và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo các đơn vị trong và ngoài lực lượng PCCC.

Một số hình ảnh tại lễ bế giảng khóa D30:

 

 

Đ/c Hiệu trưởng gắn quân hàm tượng trưng cho học viên khóa D30.

 

 

Lễ tuyên thệ trước Quốc kỳ của học viên D30.

 

 

Lãnh đạo nhà trường trao giấy khen cho học viên

 có thành tích cao trong học tập.

 

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với học viên khóa D30.

Trịnh Lan